Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 - Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2 Việt Sub (2014)RSS Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 - Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2 Việt Sub (2014)
Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 - Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.
Channel Snsd Girls Generation

Channel Snsd Girls GenerationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

chương trình thực tế đầu tiên với sự tham gia tất cả tám thành viên. Mỗi thành viên sẽ lên kế hoạch và tự biên tập nội dung kỹ thuật trong phạm vị mà bản thân các cô gái quan tâm đến. Các cô gái cũng sẽ cạnh tranh cho về lượng view bằng cách tiết lộ video của họ trước khi phát sóng.

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm SétViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ, tiến sĩ Tommy Oliver đã đến dạy Sinh học ở trường Reefside. Cùng với sự tình cờ, anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường: một cô ca sĩ tương lai, một game thủ siêu hạng, một chân sút bóng đá để trở thành các Power rangers bảo vệ Trái đất chống lại Mesogog. Trong một lần tình cờ Tommy đã phát hiện ra thêm một viên Dino Gems và điều bất ngờ xảy ra từ đây.

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman Nexus.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman NexusViệt Sub Năm: 2004 (Tập 4/37)

nằm trong chương trình dài tập của Ultra,phim Ultraman Nexus nằm vị trí thứ 20. Nó được sản xuất bởi Tsuburaya Productions và phát sóng đầu tiên trên kênh Tokyo Broadcasting System từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim. Thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn DVD.

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế Napoleon.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế NapoleonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Napoleon là một người lính dũng cảm, một hoàng đế mạnh mẽ, một người tình tuyệt vời và là một chính khách sáng suốt. Napoléon được sinh ra ở Ajaccio thuộc Corsica, trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc Genoa (Ý). Ông được đào tạo thành một sỹ quan pháo binh ở Pháp.

Unknown2014-11-09 02:54:08

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 - Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2 Việt Sub (2014)

không lâu sau khi onizuka rời khỏi học viện meishuu thì học viện meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây shounan 3 tháng sau để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới thử thách mới liệu onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mìnhgto,great teacher onizuka season 2,xem phim gto,great teacher onizuka season 2,download gto,great teacher onizuka season 2,xem online gto,great teacher onizuka season 2 hd,xem gto,great teacher onizuka season 2 nhanh,tai phim gto,great teacher onizuka season 2,onizuka thầy giáo vĩ đại 2,xem phim onizuka thầy giáo vĩ đại 2,download onizuka thầy giáo vĩ đại 2,xem online onizuka thầy giáo vĩ đại 2 hd,xem onizuka thầy giáo vĩ đại 2 nhanh,tai phim onizuka thầy giáo vĩ đại 2