Power Rangers Dino Thunder - Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét Việt Sub (2012)RSS Power Rangers Dino Thunder - Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét Việt Sub (2012)
Power Rangers Dino Thunder - Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét
Diễn viên: James Napier, Kevin Duhaney, Emma Lahana
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (37/37)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ, tiến sĩ Tommy Oliver đã đến dạy Sinh học ở trường Reefside. Cùng với sự tình cờ, anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường: một cô ca sĩ tương lai, một game thủ siêu hạng, một chân sút bóng đá để trở thành các Power rangers bảo vệ Trái đất chống lại Mesogog. Trong một lần tình cờ Tommy đã phát hiện ra thêm một viên Dino Gems và điều bất ngờ xảy ra từ đây.
Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Ultraman Max Urutoraman Makkusu.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách Michiru.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách MichiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Cuộc đời vô thường. Michiru là một cô gái tỉnh lẻ, chỉ vì một lần muốn bứt mình khỏi vòng kìm tỏa của đời sống thường nhật của một thị trấn nhỏ bé mà cô trốn nhà lên Tokyo hoa lệ, trong tay là những tờ vé số mua giúp những người bạn ở nhà. Và lần ra đi này, nào ngờ lại khiến cô rời xa quê hương, xa gia đình đến không tưởng.Và cuối cùng, liệu cô có tìm được hạnh phúc?

Unknown2015-06-23 22:15:58

Power Rangers Dino Thunder - Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét Việt Sub (2012)

sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ tiến sĩ tommy oliver đã đến dạy sinh học ở trường reefside cùng với sự tình cờ anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường một cô ca sĩ tương lai một game thủ siêu hạng một chân sút bóng đá để trở thành các power rangers bảo vệ trái đất chống lại mesogog trong một lần tình cờ tommy đã phát hiện ra thêm một viên dino gems và điều bất ngờ xảy ra từ đâypower rangers dino thunder,xem phim power rangers dino thunder,download power rangers dino thunder,xem online power rangers dino thunder hd,xem power rangers dino thunder nhanh,tai phim power rangers dino thunder,siêu nhân khủng long sấm sét,xem phim siêu nhân khủng long sấm sét,download siêu nhân khủng long sấm sét,xem online siêu nhân khủng long sấm sét hd,xem siêu nhân khủng long sấm sét nhanh,tai phim siêu nhân khủng long sấm sét,james napier,kevin duhaney,emma lahana