Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga - Buang Hong Việt Sub (2017)RSS Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga - Buang Hong Việt Sub (2017)
Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga - Buang Hong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về sự sup đổ của một cô gái thời thượng mang tên Pimlapas. Mất đi tất cả chi trong chớp mắt từ gia đình, người yêu, danh vọng và sự nghiệp, Pimlapas không thể nào chấp nhận được.
Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang Cin.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Preem Ranida Techasit,Alek Teeradetch,Pon Nawasch Phupantachsee

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang CinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/??)

Mềm mịn, lấp lánh, thoải mái… Trước khi chết phải thử một lần” Đây chính là tiêu chí của một chiếc giày đối với Prim, cô gái mồ côi 23 tuổi với ước mơ trở thành thợ giày giỏi bậc nhất do ảnh hưởng từ người mẹ ruột thuộc dòng họ làm giày lâu năm.

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just Dance.Diễn Viên: Park Se,Wan,Lee Joon,Young,Jang Dong,Yoon,Kim Kap,Soo

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just DanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện của các cô gái ở trường trung học dạy nghề Geoje Girl, người mơ về những giấc mơ khác nhau trong khi chuẩn bị kiếm việc tại xưởng đóng tàu, nơi việc tái cấu trúc gần đây đã bắt đầu. Mặc dù điểm số của họ thấp, nỗ lực của họ trong việc cố gắng trở thành vũ công tốt hơn không bị giới hạn.

Anh Nhớ Em I Miss You.Diễn Viên: Yoon Eun Hye,Park Yoo Chun,Kim So Hyun

Anh Nhớ Em I Miss YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 21/21)

kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.

Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994.Diễn Viên: Go Ara,Yoo Yeon Seok,Jung Woo,Kim Sung Kyun,Min Do Hee,Baro

Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994Việt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

Go Ara nhân vật chính của phim sẽ thể hiện tình yêu của mình với Lee Sang Min một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng vào năm 1994 PD Shin Won Ho and biên kịch Lee Woo Jung lại cùng nhau bắt tay thực hiện bộ phim và chúng ta cùng mong bộ đôi này sẽ đem đến một bộ phim tuyệt vời.

Unknown2017-04-26 11:07:58

Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga - Buang Hong Việt Sub (2017)

câu chuyện kể về sự sup đổ của một cô gái thời thượng mang tên pimlapas mất đi tất cả chi trong chớp mắt từ gia đình người yêu danh vọng và sự nghiệp pimlapas không thể nào chấp nhận đượccứu tinh của nàng thiên nga,xem phim cứu tinh của nàng thiên nga,download cứu tinh của nàng thiên nga,xem online cứu tinh của nàng thiên nga hd,xem cứu tinh của nàng thiên nga nhanh,tai phim cứu tinh của nàng thiên nga,buang hong,xem phim buang hong,download buang hong,xem online buang hong hd,xem buang hong nhanh,tai phim buang hong