Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012)RSS Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012)
Anh Nhớ Em - I Miss You
Diễn viên: Yoon Eun Hye, Park Yoo Chun, Kim So Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.
Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just Dance.Diễn Viên: Park Se,Wan,Lee Joon,Young,Jang Dong,Yoon,Kim Kap,Soo

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just DanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện của các cô gái ở trường trung học dạy nghề Geoje Girl, người mơ về những giấc mơ khác nhau trong khi chuẩn bị kiếm việc tại xưởng đóng tàu, nơi việc tái cấu trúc gần đây đã bắt đầu. Mặc dù điểm số của họ thấp, nỗ lực của họ trong việc cố gắng trở thành vũ công tốt hơn không bị giới hạn.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In Love.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Hám Thanh Tử,Hồng Nghiêu,Quan Thi Mẫn

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Trong phim Hồ Vũ Uy vào vai nhà nghệ thuật hoàn mĩ Đào Vũ Phi. Tính cách hướng nội, mẫn cảm tinh tế, lúc nào cũng lạnh lùng. Chỉ có Lý Thần Âm (do Hám Thanh Tử vào vai) không sợ trời đất, một mực công chí mới dàn dần cảm hoá được anh. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Đào Vũ Phi và Lí Thần Âm học đại học. Lúc học ngành mĩ thuật, hai người từ lúc sinh hoạt trong một nhóm học tập trờ thành oan gia.

Tuổi 18 Của Tôi Give Me An 18 Year Old.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Hám Thanh Tử,Hồng Nghiêu,Quan Thi Mẫn

Tuổi 18 Của Tôi Give Me An 18 Year OldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Bắc Kinh đầu những năm 90, thiếu niên Thu Thủy đang ở độ tuổi phát triển, dưới sự dạy dỗ ngang ngược của lưu manh Khổng Kiến Quốc, bản tính hùng hổ dần dần thức tỉnh trong con người Thu Thủy. Cùng lúc đó, thiếu nữ xinh đẹp Chu Thường xuất hiện khuấy động cuộc sống vui đùa thường ngày của Thu Thủy cùng Đồng Tử. Ba người bắt đầu biết yêu.

Unknown2017-07-06 10:41:48

Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012)

kể về mối tình giữa hai nhân vật jung woo – một thám tử hình sự và so yeon con gái một kẻ sát nhân hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắtanh nhớ em,xem phim anh nhớ em,download anh nhớ em,xem online anh nhớ em hd,xem anh nhớ em nhanh,tai phim anh nhớ em,i miss you,xem phim i miss you,download i miss you,xem online i miss you hd,xem i miss you nhanh,tai phim i miss you,yoon eun hye,park yoo chun,kim so hyun