Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng - Soot Rak Choon La Moon Việt Sub (2016)RSS Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng - Soot Rak Choon La Moon Việt Sub (2016)
Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng - Soot Rak Choon La Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thức ăn không phải là điều quan trọng, nhưng với tôi, thức ăn lại là cuộc sống! Đôi khi điều chúng ta cảm nhận được là vị ngọt, đôi khi lại là vị chua, đôi khi lại thật cay và đôi khi lại là nhiều vị khác nữa. Nếu bảo chúng ta so sánh giữa phụ nữ và thức ăn, tôi nghĩ nhất định chúng ta phải mất cả một đời mới tìm ra đáp án... Theo bạn, thì tôi sẽ chọn người phụ nữ như thế nào mới phù hợp với mình đây?
Tổ Ấm Ngày Hạ Home For Summer.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For SummerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 128/128)

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).

Oán Nghiệp Three Lives.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Oán Nghiệp Three LivesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên, con người và hồn ma. Hồn ma Công chúa Thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương. Tiên nữ Rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạo.

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1.Diễn Viên: Teri Polo,Sherri Saum,Jake T Austin

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 14/21)

Câu chuyện thú vị về cặp vợ chồng đồng tính nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn. Liệu có đúng là cậu bé được gửi đến từ cô nhi viện hay đến từ một nơi nào đó khác?

Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Unknown2018-12-06 07:29:57

Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng - Soot Rak Choon La Moon Việt Sub (2016)

thức ăn không phải là điều quan trọng nhưng với tôi thức ăn lại là cuộc sống đôi khi điều chúng ta cảm nhận được là vị ngọt đôi khi lại là vị chua đôi khi lại thật cay và đôi khi lại là nhiều vị khác nữa nếu bảo chúng ta so sánh giữa phụ nữ và thức ăn tôi nghĩ nhất định chúng ta phải mất cả một đời mới tìm ra đáp án theo bạn thì tôi sẽ chọn người phụ nữ như thế nào mới phù hợp với mình đâycông thức yêu của bếp trưởng,xem phim công thức yêu của bếp trưởng,download công thức yêu của bếp trưởng,xem online công thức yêu của bếp trưởng hd,xem công thức yêu của bếp trưởng nhanh,tai phim công thức yêu của bếp trưởng,soot rak choon la moon,xem phim soot rak choon la moon,download soot rak choon la moon,xem online soot rak choon la moon hd,xem soot rak choon la moon nhanh,tai phim soot rak choon la moon