Oán Nghiệp - Three Lives Việt Sub (2018)RSS Oán Nghiệp - Three Lives Việt Sub (2018)
Oán Nghiệp - Three Lives
Diễn viên: Pooklook, Fonthip Watcharatrakul, Min Peechaya Wattanamontree
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên, con người và hồn ma. Hồn ma Công chúa Thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương. Tiên nữ Rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạo.
Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare Teacher.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare TeacherViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright Girl.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright GirlThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 16/16)

Những giấc mơ bí ẩn của một cô bé còn đang bước chân trên giảng đường đại học, mong muốn sau này sẽ được ở bên cạnh anh chàng điển trai có công việc và gia đình thành đạt, nhưng ước mơ ấy cứ mãi xa vời đối với cô cho đến một hôm gặp được một anh chàng có nhiều điểm mạnh mà trong thâm tâm cô từng ao ước.

Tâm Y Brain.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Unknown2019-04-26 10:41:42

Oán Nghiệp - Three Lives Việt Sub (2018)

câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên con người và hồn ma hồn ma công chúa thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương tiên nữ rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạooán nghiệp,xem phim oán nghiệp,download oán nghiệp,xem online oán nghiệp hd,xem oán nghiệp nhanh,tai phim oán nghiệp,three lives,xem phim three lives,download three lives,xem online three lives hd,xem three lives nhanh,tai phim three lives,pooklook,fonthip watcharatrakul,min peechaya wattanamontree