Chuyện Nàng Lọ Lem - A Cinderella Story: Ever After Việt Sub (1998)RSS Chuyện Nàng Lọ Lem - A Cinderella Story: Ever After Việt Sub (1998)
Chuyện Nàng Lọ Lem - A Cinderella Story: Ever After
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha qua đời, nàng Danielle xinh đẹp lại phải làm đầy tớ cho bà mẹ ghẻ độc ác và hai cô con gái bà ta. Một lần, nàng tình cờ gặp hoàng tử Henry và họ thầm đem lòng cảm mến nhau. Với thân phận đầy tớ nghèo hèn cùng bao nhiêu trắc trở, liệu Danielle có thể vượt qua để đến với người mà nàng thực sự yêu
Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do List.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do ListViệt Sub Năm: 2013

Cảm thấy áp lực khi phải trở thành một người tràn trề những kinh nghiệm về vấn đề tình dục trước khi cô đi tới học đại học, Brandy Clark đã làm ra được một danh sách các điều cần thực hiện trước khi đặt bước chân trong khuôn viên trường vào mùa thu đi học.

Lật Ngược Flipped.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Lật Ngược FlippedThuyết Minh Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una Ragazza.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una RagazzaViệt Sub Năm: 2016

Sam, một chàng trai tuổi teen sắp phải làm "bố trẻ con", đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình. Trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk, thần tượng của mình, Sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đời.

Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc American Pie Presents: Band Camp.Diễn Viên: Eugene Levy,Tad Hilgenbrink,Arielle

Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc American Pie Presents: Band CampViệt Sub Năm: 2005

American Pie Presents: Band Camp là câu chuyện xoay quanh Matt Stifler, em trai của Steve Stifler – một thành viên của nhóm năm chàng trai xuất hiện ở 3 phần trước của loạt phim American Pie. Với bản tính siêu quậy cùng sở thích quay lén những cô nàng mặc bikini và thoát y trước khi tắm, Matt có nguy cơ bị đuổi khỏi trường học.

Unknown2020-06-19 16:28:03

Chuyện Nàng Lọ Lem - A Cinderella Story: Ever After Việt Sub (1998)

cha qua đời nàng danielle xinh đẹp lại phải làm đầy tớ cho bà mẹ ghẻ độc ác và hai cô con gái bà ta một lần nàng tình cờ gặp hoàng tử henry và họ thầm đem lòng cảm mến nhau với thân phận đầy tớ nghèo hèn cùng bao nhiêu trắc trở liệu danielle có thể vượt qua để đến với người mà nàng thực sự yêuchuyện nàng lọ lem,xem phim chuyện nàng lọ lem,download chuyện nàng lọ lem,xem online chuyện nàng lọ lem hd,xem chuyện nàng lọ lem nhanh,tai phim chuyện nàng lọ lem,a cinderella story,ever after,xem phim a cinderella story,ever after,download a cinderella story,ever after,xem online a cinderella story,ever after hd,xem a cinderella story,ever after nhanh,tai phim a cinderella story,ever after