Đội Bóng Nhà Tù The Longest Yard.Diễn Viên: Adam Sandler,Burt Reynolds,Chris Rock

Đội Bóng Nhà Tù The Longest YardViệt Sub Năm: 2005

Cựu cầu thủ bóng bầu dục Paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật. Tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở Texas, cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhân..

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Học Sinh Hạng A Middle School Student A.Diễn Viên: Kwak Dong Yeon,Lee Yul Eum,Lee Hanna

Học Sinh Hạng A Middle School Student AViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim nữa thuộc dự án Special Drama của KBS. Nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn, về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn, ngoài những áp lực học hành thi cử, còn là những rung động đầu đời Jo Eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường, là "Nữ hoàng hổ báo" trong lớp. Cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trường.

Xem Phim Chuyện Nàng Lọ Lem - A Cinderella Story: Ever After Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha qua đời nàng danielle xinh đẹp lại phải làm đầy tớ cho bà mẹ ghẻ độc ác và hai cô con gái bà ta một lần nàng tình cờ gặp hoàng tử henry và họ thầm đem lòng cảm mến nhau với thân phận đầy tớ nghèo hèn cùng bao nhiêu trắc trở liệu danielle có thể vượt qua để đến với người mà nàng thực sự yêuchuyện nàng lọ lem,xem phim chuyện nàng lọ lem,download chuyện nàng lọ lem,xem online chuyện nàng lọ lem hd,xem chuyện nàng lọ lem nhanh,tai phim chuyện nàng lọ lem,a cinderella story,ever after,xem phim a cinderella story,ever after,download a cinderella story,ever after,xem online a cinderella story,ever after hd,xem a cinderella story,ever after nhanh,tai phim a cinderella story,ever after