Bắn Tỉa Ở Thế Giới U Linh - Ghost Sniper Việt Sub (2023)RSS Bắn Tỉa Ở Thế Giới U Linh - Ghost Sniper Việt Sub (2023)
Bắn Tỉa Ở Thế Giới U Linh - Ghost Sniper
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lin Sen và các đồng đội của ông là thành viên của Công ty Bảo vệ Sấm Sét. Họ thực hiện nhiệm vụ xâm nhập vào một thị trấn bị các phần tử khủng bố kiểm soát để giải cứu nhà khoa học nữ Nancy.
Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere Girl.Diễn Viên: Kanon Hanakage,Hirotarô Honda,Nobuaki Kaneko,Sergey Kuvaev

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere GirlThuyết Minh Năm: 2015

Ai, cô nữ sinh thiên tài hội họa bị mất trí nhớ sau một tai nạn và luôn bị bạn học bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì can thiệp, các thầy cô lại chỉ đứng nhìn và dường như còn hy vọng cô ra tay đánh trả. Ai quyết tâm tìm hiểu xem họ đang che giấu điều và và trả lời cho câu hỏi cô rốt cuộc là ai.

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate Kill.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate KillThuyết Minh Năm: 2017

Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là "Quỷ dữ", có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy Famous.Diễn Viên: Gregory Lay,Richard Short,Victor Cruz

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy FamousThuyết Minh Năm: 2017

Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Gregory Lay,Richard Short,Victor Cruz

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Unknown2023-05-24 18:01:13

Bắn Tỉa Ở Thế Giới U Linh - Ghost Sniper Việt Sub (2023)

lin sen và các đồng đội của ông là thành viên của công ty bảo vệ sấm sét họ thực hiện nhiệm vụ xâm nhập vào một thị trấn bị các phần tử khủng bố kiểm soát để giải cứu nhà khoa học nữ nancybắn tỉa ở thế giới u linh,xem phim bắn tỉa ở thế giới u linh,download bắn tỉa ở thế giới u linh,xem online bắn tỉa ở thế giới u linh hd,xem bắn tỉa ở thế giới u linh nhanh,tai phim bắn tỉa ở thế giới u linh,ghost sniper,xem phim ghost sniper,download ghost sniper,xem online ghost sniper hd,xem ghost sniper nhanh,tai phim ghost sniper