Ẩn Kiếm Quỷ Trảo - The Hidden Blade Việt Sub (2004)RSS Ẩn Kiếm Quỷ Trảo - The Hidden Blade Việt Sub (2004)
Ẩn Kiếm Quỷ Trảo - The Hidden Blade
Diễn viên: Masatoshi Nagase, Takako Matsu, Hidetaka Yoshioka
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.
Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2Việt Sub Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si Dae.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ye,Ri Han,Man,Shik Jeong

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si DaeViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh Hàn quốc những năm 1895. Thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội Hàn Quốc, những thảm họa thiên nhiên, mùa màng thất bát, dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc. Mặc dù vậy, giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng. Chính trong thời điểm tăm tối này, KUNDO đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói, và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hội.

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White Night.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ye,Ri Han,Man,Shik Jeong

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White NightViệt Sub Năm: 2018

Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.

Unknown2020-07-26 12:43:16

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo - The Hidden Blade Việt Sub (2004)

câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng umisaka ở miềng đông bắc nước nhật vào cuối thời mạc phủ edo nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của katagiri munezō với cô hầu gái kie sau khi kie đi lấy chồng munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt giữ gìn tiết tháo của một samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng âu hóa tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương tâyẩn kiếm quỷ trảo,xem phim ẩn kiếm quỷ trảo,download ẩn kiếm quỷ trảo,xem online ẩn kiếm quỷ trảo hd,xem ẩn kiếm quỷ trảo nhanh,tai phim ẩn kiếm quỷ trảo,the hidden blade,xem phim the hidden blade,download the hidden blade,xem online the hidden blade hd,xem the hidden blade nhanh,tai phim the hidden blade,masatoshi nagase,takako matsu,hidetaka yoshioka