Tìm Voi Searching For The Elephant

Tìm Voi Searching For The ElephantViệt Sub Năm: 2010

Ba anh chàng là bạn bè của nhau: một nhiếp ảnh gia làm nghề tự do, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và một nhà tài phiệt. Họ dành cả đêm bên những người đàn bà và men rượu, bên trong con người họ hoàn toàn trống rỗng, bất chấp việc cả ba đều thành công và giàu có. Bị người bạn gái cũ ám ảnh, nhiếp ảnh gia Hyeon-wu phải chiến đấu với căn bệnh tâm thần phân liệt và chứng mất ngủ. Anh chàng có cuộc sống gia đình hạnh phúc Min-seok lại đắm chìm trong những cuộc tình với những bệnh nhân khao khát vẻ

Time Bokan 24 タイムボカン24

Time Bokan 24 タイムボカン24Chưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

bối cảnh thành phố Tokyo hiện đại trong tương lai.Một trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24.Ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử, những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nó.

Tin & Tina Rubin Stein

Tin & Tina Rubin SteinViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2023 có yếu tố kinh dị do Rubin Stein đạo diễn, có sự tham gia của Milena Smit và Jaime Lorente cùng với Carlos González Morollón và Anastasia Russo

Tin Đồn Rumor.Diễn Viên: Riz Ahmed,Liev Schreiber,Kiefer Sutherland

Tin Đồn RumorViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

Ca sĩ Lee còn lại trong vụ scandal kakaotalk của Seungri là Lee Jong Hyun (이종현) - thành viên của C.N.BLUE. Chống lưng của YG đã mất nên họ sẽ còn bị khui rất nhiều scandal trong thời gian sắp tới.

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Tín Hiệu Con Tim 5 Heart Signal S5.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu Con Tim 5 Heart Signal S5Việt Sub Năm: 2022 (Tập 0/28)

chương trình tiếp nối loạt chương trình thực tế giao lưu suy luận về tình cảm nam nữ. Với sự tham gia của hàng loạt người nổi tiếng giới nghệ sỹ showbiz Trung hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm vui tươi cho các cặp đôi...

Tín Hiệu Diệt Vong Cell.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Tín Hiệu Diệt Vong CellThuyết Minh Năm: 2016

Khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới, nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử, khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu, và một nhóm người ở New England trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Tín Hiệu Xanh Code Blue The Movie.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Yui Aragaki,Erika Toda,Masanobu Andô

Tín Hiệu Xanh Code Blue The MovieViệt Sub Năm: 2018

Năm 2018, kỉ niệm tròn 10 năm phát sóng, bộ phim đình đám Code Blue( tạm dịch: Mật mã xanh) đã ra mắt bản movie. Tiếp nối câu chuyện của 3 phần trước, bản movie tiếp tục xoay quanh công việc cấp cứu nạn nhân của một nhóm bác sỹ, điều dưỡng trực thăng.

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Ami Koshimizu,Yukitaro Namura,Natsuki Hanae

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 0/??)

Aizawa Kosaku rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và hiện đang là bác sĩ phẫu thuật não. Shiraishi Megumi chăm chỉ làm trưởng nhóm cho các bác sĩ lưu động tại phòng cấp cứu của bệnh viện. Hiyama Mihoko từng muốn trở thành một bác sĩ lưu động, nhưng cô đã rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và bây giờ làm một ob-gyn (bác sĩ cho phụ nữ).

Tín Hiệu: Signal Luca On Mondays.Diễn Viên: Azusa Mine,Takahiro Nishijima,Kengo Kora,Jun Inoue,Ken Utsui

Tín Hiệu: Signal Luca On MondaysViệt Sub Năm: 2012

Một người phụ nữ trẻ tên là Ruka (Azusa mỏ) không thể rời nhà hát nơi cô đã làm việc trong 3 năm qua. Keisuke (Takahiro Nishijima) là một sinh viên đại học ở Tokyo. Trong thời gian nghỉ hè của mình, anh bắt đầu làm việc tại rạp chiếu phim nơi Ruka ở lại. Keisuke bị thu hút bởi Ruka

Tin Mật Báo The Messenger Kurier.Diễn Viên: Azusa Mine,Takahiro Nishijima,Kengo Kora,Jun Inoue,Ken Utsui

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Searching For The Elephant,タイムボカン24,Rubin Stein,The Reluctant Fundamentalist,Sneakerheads,Rebirth Of Shopping Addict,Rumor,Fake News,Signal,Heart Signal 3 (Chinese),Heart Signal 4,Heart Signal S5,Cell,The Signal,Code Blue Season 1,Code Blue The Movie,Code Blue Season 3,Luca On Mondays,The Messenger Kurier,The Messenger,Tìm Voi,Time Bokan 24,Tin & Tina,Tín Đồ Chính Thống Bất Đắc Dĩ,Tín Đồ Giày Sneaker,Tín Đồ Shopping,Tin Đồn,Tin Giả,Tín Hiệu,Tín Hiệu Con Tim 3,Tín Hiệu Con Tim 4,Tín Hiệu Con Tim 5,Tín Hiệu Diệt Vong,Tín Hiệu Kích Động,Tín Hiệu Xanh,Tín Hiệu Xanh,Tín Hiệu Xanh Phần 3,Tín Hiệu: Signal,Tin Mật Báo,Tin Mật Báo,