Tín Hiệu Xanh Phần 3 - Code Blue Season 3 Việt Sub (2017)RSS Tín Hiệu Xanh Phần 3 - Code Blue Season 3 Việt Sub (2017)
Tín Hiệu Xanh Phần 3 - Code Blue Season 3
Diễn viên: Tomohisa Yamashita, Ami Koshimizu, Yukitaro Namura, Natsuki Hanae
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aizawa Kosaku rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và hiện đang là bác sĩ phẫu thuật não. Shiraishi Megumi chăm chỉ làm trưởng nhóm cho các bác sĩ lưu động tại phòng cấp cứu của bệnh viện. Hiyama Mihoko từng muốn trở thành một bác sĩ lưu động, nhưng cô đã rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và bây giờ làm một ob-gyn (bác sĩ cho phụ nữ).
Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van Vuong.Diễn Viên: Tiêu Đại Lục,Thái Gia Hoằng,Giang Tổ Bình

Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van VuongViệt Sub Năm: 2013 (Tập 199/199)

Tình Cũ Vấn Vương thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm, do Đài Loan sản xuất. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về một mối tình nồng thắm sâu đậm của một người con gái và một chàng trai nhưng câu chuyện tình yêu của họ phải chịu nhiều đắng cay và nghiệt ngã của số phận.Tuy tình yêu bị ngăn cách, họ xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Tình Cũ Vấn Vương hứa hẹn sẽ là một bộ phim lấy nhiều nước mắt của khán giả bởi những tình tiết trong phim chạm được đến trái tim, lòng

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An E.Diễn Viên: Amybeth Mcnulty,Geraldine James,Rh Thomson

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Series truyền hình có cả sự tham gia của Miranda de Pencier, người từng tham gia ê-kíp sản xuất bộ phim Beginners. Bên cạnh đó, Alison Owen và Debra Hayward - hai thành viên từng tham gia ê-kíp sản xuất phim Saving Mr. Banks và Bridget Jones Diary - cũng góp mặt trong dự án mới này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne tóc đỏ trên truyền hình sau 32 năm vắng bóng.

Unknown2017-10-09 03:32:26

Tín Hiệu Xanh Phần 3 - Code Blue Season 3 Việt Sub (2017)

aizawa kosaku rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và hiện đang là bác sĩ phẫu thuật não shiraishi megumi chăm chỉ làm trưởng nhóm cho các bác sĩ lưu động tại phòng cấp cứu của bệnh viện hiyama mihoko từng muốn trở thành một bác sĩ lưu động nhưng cô đã rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và bây giờ làm một ob gyn bác sĩ cho phụ nữtín hiệu xanh phần 3,xem phim tín hiệu xanh phần 3,download tín hiệu xanh phần 3,xem online tín hiệu xanh phần 3 hd,xem tín hiệu xanh phần 3 nhanh,tai phim tín hiệu xanh phần 3,code blue season 3,xem phim code blue season 3,download code blue season 3,xem online code blue season 3 hd,xem code blue season 3 nhanh,tai phim code blue season 3,tomohisa yamashita,ami koshimizu,yukitaro namura,natsuki hanae