1A1B1C1D1E1F1H1I1J1K1LFull
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Kỵ Sĩ Bóng Đêm
Kỵ Sĩ Bóng Đêm
Batman: The Dark Knight

Kỵ Sĩ Bóng Đêm

Batman: The Dark Knight

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Nữ Siêu Nhân
Nữ Siêu Nhân
Barbarella

Nữ Siêu Nhân

Barbarella

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1968

Trong tương lai xa, một người phụ nữ có ham muốn tình dục cao được giao nhiệm vụ tìm kiếm và ngăn chặn ác quỷ Durand-Durand. Trên đường đi, cô gặp nhiều người khác thường.

Mật Mã Trốn Tìm
Mật Mã Trốn Tìm
Hide And Seek

Mật Mã Trốn Tìm

Hide And Seek

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Trò Chơi Trốn Tìm
Thuyết Minh
Trò Chơi Trốn Tìm
Hide And Seek

Trò Chơi Trốn Tìm

Hide And Seek

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Ngoài Vòng Pháp Luật
Thuyết Minh
Ngoài Vòng Pháp Luật
Outlaw

Ngoài Vòng Pháp Luật

Outlaw

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Mùa Hè 03
Mùa Hè 03
Summer 03

Mùa Hè 03

Summer 03

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Bá Vương Biệt Cơ
Bá Vương Biệt Cơ
Farewell My Concubine

Bá Vương Biệt Cơ

Farewell My Concubine

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Khoảnh Khắc Còn Lại
Thuyết Minh
Khoảnh Khắc Còn Lại
Steve Jobs

Khoảnh Khắc Còn Lại

Steve Jobs

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Cô Gái Báo Thù
Cô Gái Báo Thù
Revenge Girl

Cô Gái Báo Thù

Revenge Girl

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Tuổi Nổi Loạn
Tuổi Nổi Loạn
Lady Bird

Tuổi Nổi Loạn

Lady Bird

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.

Hư Không
Thuyết Minh
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Phần Một: Người Con Của Lửa
Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

hẹn hò với thần chết, xem phim hẹn hò với thần chết, download hẹn hò với thần chết, xem online hẹn hò với thần chết hd, xem hẹn hò với thần chết nhanh, tai phim hẹn hò với thần chết, meet joe black, xem phim meet joe black, download meet joe black, xem online meet joe black hd, xem meet joe black nhanh, tai phim meet joe black, brad pitt, anthony hopkins, claire forlani, jake weber
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim

Xem Phim Hẹn Hò Với Thần Chết - Meet Joe Black Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên trẻ đẹp trai đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp dịu dàng duyên dáng trong một quán cafe họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi và rồi trong một đợt nghỉ phéphẹn hò với thần chết,xem phim hẹn hò với thần chết,download hẹn hò với thần chết,xem online hẹn hò với thần chết hd,xem hẹn hò với thần chết nhanh,tai phim hẹn hò với thần chết,meet joe black,xem phim meet joe black,download meet joe black,xem online meet joe black hd,xem meet joe black nhanh,tai phim meet joe black,brad pitt,anthony hopkins,claire forlani,jake weber