1A1B1C
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Tay Súng Viễn Tây
Tay Súng Viễn Tây
Blackthorn

Tay Súng Viễn Tây

Blackthorn

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Say Tình
Say Tình
My Blueberry Nights

Say Tình

My Blueberry Nights

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Chiều chiều, New York tấp nập, quán cafe nhỏ, đằng sau những ô cửa kính, Elizabeth, một cô gái với vết thương tinh thần nặng trĩu, lặng lẽ quan sát cuộc đời đang hối hả trôi và thầm suy tính về cuộc đời mình hòa quyện với vị ngọt của chiếc bánh nhân blueberry

Đại Chiến Xích Bích 2
Đại Chiến Xích Bích 2
Red Cliff 2

Đại Chiến Xích Bích 2

Red Cliff 2

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Đại Chiến Xích Bích 1
Thuyết Minh
Đại Chiến Xích Bích 1
Red Cliff 1

Đại Chiến Xích Bích 1

Red Cliff 1

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2008

Đây là một cuộc chiến nổi bật nhất lớn nhất thời tam quốc, trận hải chiến giữa Đông Ngô và Nước Ngụy. Mời các bạn xem phim để biết thêm chi tiết.

Ám Hoa
Ám Hoa
The Longest Nite

Ám Hoa

The Longest Nite

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Cô Gái Đức Hạnh
Cô Gái Đức Hạnh
Tess

Cô Gái Đức Hạnh

Tess

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Một cô gái trẻ trở thành nhân tình của hai người đàn ông và kết thúc bi kịch xảy ra khi cô rơi vào vòng tay của một trong hai người đàn ông đó.

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto
Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto
A Loving Husband

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto

A Loving Husband

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Duyên Số
Duyên Số
Serendipity

Duyên Số

Serendipity

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Bạn có tin vào định mệnh không? Sara Thomas thì có. Vào ngày lễ Giáng Sinh, cô gặp Jonathan Tragger - tình yêu thực sự của đời cô. Nhưng Sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không, nên cô đã đặt ra điều kiện: cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách, còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5$, rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay không...

Vũ Công Ngọt Ngào 2
Vũ Công Ngọt Ngào 2
Honey 2

Vũ Công Ngọt Ngào 2

Honey 2

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

xoay quanh di sản của vũ công và biên đạo múa huyền thoại Honey Daniels chính là đứa con gái tính thần 17-tuổi, Maria Bennett. Sau khi dính dáng đến pháp luật, Maria đã trở lại vùng quê Bronx để xây dựng lại cuộc sống của mình với hai bàn tay trắng với tài năng bẩm sinh về khiêu vũ đường phố và tham vọng nóng bòng để thể hiện bản thân mình. Tại nơi đây, cô tìm thấy nơi nương tựa và sống chung với người mẹ Connie và làm một công việc chỉ để kiếm sống qua ngày.

Cậu Bé Mất Tích
Cậu Bé Mất Tích
Boy Missing: Secuestro

Cậu Bé Mất Tích

Boy Missing: Secuestro

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Hư Không
Thuyết Minh
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Phần Một: Người Con Của Lửa
Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

chuyến phiêu lưu hoang dã, xem phim chuyến phiêu lưu hoang dã, download chuyến phiêu lưu hoang dã, xem online chuyến phiêu lưu hoang dã hd, xem chuyến phiêu lưu hoang dã nhanh, tai phim chuyến phiêu lưu hoang dã, wild, xem phim wild, download wild, xem online wild hd, xem wild nhanh, tai phim wild, reese witherspoon, michiel huisman, gaby hoffmann
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim

Xem Phim Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã - Wild Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wild chuyến phiêu lưu hoang dã bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn jean marc vallee người từng thành công với dallas buyers club phim đã mang về hai giải oscar cho vai diễn của matthew mcconaughey và jared leto hồi tháng 32014 wild kể về câu chuyện của cheryl strayed do reese witherspoon thủ diễn người đã có một hành trình thám hiểm gian lao dài 1770 km từ miền nắng cháy đến vùng băng giáchuyến phiêu lưu hoang dã,xem phim chuyến phiêu lưu hoang dã,download chuyến phiêu lưu hoang dã,xem online chuyến phiêu lưu hoang dã hd,xem chuyến phiêu lưu hoang dã nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu hoang dã,wild,xem phim wild,download wild,xem online wild hd,xem wild nhanh,tai phim wild,reese witherspoon,michiel huisman,gaby hoffmann