1A1B1C1D1E1FFull
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Cuộc Bầu Cử
Cuộc Bầu Cử
Election

Cuộc Bầu Cử

Election

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1999

Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.

Xã Hội Đen
Xã Hội Đen
Election

Xã Hội Đen

Election

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Xã Hội Đen 2
Xã Hội Đen 2
Election 2

Xã Hội Đen 2

Election 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Jimmy, một tay gangster có ăn học, mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân, là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu. Hắn tìm cách liên lạc với các quan chức, tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền. Không chịu yên phận ở Hong Kong, hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở Trung Quốc đại lục. Đã qua hai năm kể từ khi Lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của Wo Sing. Đến hẹn lại lên, năm nay Wo Sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới. Quyền lực và những lợi nhuận thu được từ

Ác Mộng Cuối Phố
Ác Mộng Cuối Phố
House At The End Of The Street

Ác Mộng Cuối Phố

House At The End Of The Street

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Hai mẹ con chuyển đến một thị trấn mới và thấy mình sống cạnh ngôi nhà nơi một cô gái trẻ đã sát hại cha mẹ mình. Khi cô con gái kết bạn với cậu con trai còn sống, cô biết được câu chuyện còn lâu mới kết thúc.

Tôi Là Robot
Tôi Là Robot
I Robot

Tôi Là Robot

I Robot

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Vào Cõi Hư Vô
Vào Cõi Hư Vô
Enter The Void

Vào Cõi Hư Vô

Enter The Void

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Bóng Ma Tử Thần
Bóng Ma Tử Thần
Shadows Of The Dead

Bóng Ma Tử Thần

Shadows Of The Dead

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Chơi Ngải 4
Thuyết Minh
Chơi Ngải 4
Tà Thuật Nam Dương

Chơi Ngải 4

Tà Thuật Nam Dương

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Đường Cong Của Quỷ
Đường Cong Của Quỷ
The Cursed Lesson

Đường Cong Của Quỷ

The Cursed Lesson

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

Bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu, Hyo-jeong tham gia một khóa học Yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo. Bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra, cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi này.

Âm Dương Lộ 5
Âm Dương Lộ 5
Troublesome Night 5

Âm Dương Lộ 5

Troublesome Night 5

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1999

Phần thứ năm của loạt phim “Troublesome Night”, bộ phim này là tuyển tập của ba câu chuyện có liên quan. Taxi Cheung gặp khó khăn khi gặp các khách hàng kỳ lạ và bí ẩn trong suốt ca đêm. Đêm đó, bạn và đồng nghiệp của anh, Fat đi đến một ngôi nhà mới với vợ và con trai của mình để trốn khỏi những con cá mập vay tiền

Hư Không
Thuyết Minh
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Phần Một: Người Con Của Lửa
Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

bá tước ma cà rồng, xem phim bá tước ma cà rồng, download bá tước ma cà rồng, xem online bá tước ma cà rồng hd, xem bá tước ma cà rồng nhanh, tai phim bá tước ma cà rồng, dracula, dead and loving it, xem phim dracula, dead and loving it, download dracula, dead and loving it, xem online dracula, dead and loving it hd, xem dracula, dead and loving it nhanh, tai phim dracula, dead and loving it, leslie nielsen, mel brooks, peter macnicol, amy yasbeck, lysette anthony, mel brooks
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim

Xem Phim Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lại thêm một tác phẩm nhái lại của mel brooks lần này nạn nhân chính là giai thoại về bá tước dracula chính xác là ý tưởng được lấy từ bram stokers dracula với dàn diễn viên mới kịch bản mới đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái như thường lệ người anh giàu có bị tấn công bởi dracula và giáo sư van helsing xuất hiện để cứu nguybá tước ma cà rồng,xem phim bá tước ma cà rồng,download bá tước ma cà rồng,xem online bá tước ma cà rồng hd,xem bá tước ma cà rồng nhanh,tai phim bá tước ma cà rồng,dracula,dead and loving it,xem phim dracula,dead and loving it,download dracula,dead and loving it,xem online dracula,dead and loving it hd,xem dracula,dead and loving it nhanh,tai phim dracula,dead and loving it,leslie nielsen,mel brooks,peter macnicol,amy yasbeck,lysette anthony,mel brooks