Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Niệm Niệm Tương Vong - Just For Meeting You
Niệm Niệm Tương Vong
Just For Meeting You

Niệm Niệm Tương Vong

Just For Meeting You

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

tác phẩm này xoay quanh câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp nhưng cũng đầy day dứt của nữ chính Hứa Niệm Niệm (Lưu Hạo Tồn) và nam chính Dương Tứ Hoả (Tống Uy Long)

Chúc Thế Giới Ngủ Ngon - Good Night World

(Tập 12/12)

Chúc Thế Giới Ngủ Ngon
Good Night World

Chúc Thế Giới Ngủ Ngon

Good Night World

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Bốn thành viên khốn khổ của một gia đình khác thường chẳng hay biết rằng họ đang cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc trong trò chơi thực tế ảo nhập vai.

Rustin - George C. Wolfe
Rustin
George C. Wolfe

Rustin

George C. Wolfe

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

The Ghost Lights - Timothy Stevens
The Ghost Lights
Timothy Stevens

The Ghost Lights

Timothy Stevens

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

A journalist returns home after the death of her father and discovers a cassette tape describing mysterious lights appearing in the skies of West Texas. She sets out on a cross-state road trip to discover the truth.

Phi Vụ Triệu Đô - Berlin

(Tập 8/8)

Phi Vụ Triệu Đô
Berlin

Phi Vụ Triệu Đô

Berlin

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Thời huy hoàng, Berlin và băng nhóm quy tụ ở Paris để thực hiện một trong những kế hoạch lớn nhất từ trước đến nay của anh ta: trộm trang sức trị giá 44 triệu euro trong một đêm.

Bộ Tinh Ti - Nguyên Khởi

(Tập 18/18)

Bộ Tinh Ti
Nguyên Khởi

Bộ Tinh Ti

Nguyên Khởi

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Hai thiếu niên dưới cái bóng của gia đình quý tộc khao khát vùng đất thần tiên huyền thoại Bồng Lai. Một sự kiện đặc biệt xảy ra đã đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể họ, đồng thời đánh thức niềm khao khát chưa từng thấy của họ.

Tứ Vương - 4 Kings
Thuyết Minh
Tứ Vương
4 Kings

Tứ Vương

4 Kings

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Thái Lan Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Sở Tiên Sinh Từ Trên Trời Rơi Xuống - Hi! My Mr. Right

(Tập 12/24)

Sở Tiên Sinh Từ Trên Trời Rơi Xuống
Hi! My Mr. Right

Sở Tiên Sinh Từ Trên Trời Rơi Xuống

Hi! My Mr. Right

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Mẫn Mẫn lanh lợi tinh nghịch từ nhỏ, dựa vào tài ăn nói của mình để lừa gạt mọi người. Tuy nhiên, vào một lần sơ ý, bạn trai do Mẫn Mẫn bịa ra bất ngờ từ trên trời rơi xuống, đó chính là Sở Man. Sự xuất hiện của anh đã phá vỡ cuộc sống yên bình của Mẫn Mẫn, khiến cô vô cùng hối hận.

Xu Hướng Tìm Kiếm - Trending Topic (Re Sou)
Xu Hướng Tìm Kiếm
Trending Topic (Re Sou)

Xu Hướng Tìm Kiếm

Trending Topic (Re Sou)

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Sau khi Trần Miêu, một người nổi tiếng trong chuyện tình cảm với hàng chục triệu fan hâm mộ đặt tiêu đề “Kẻ bắt nạt trường học” trên tweet của mình như một chủ đề tìm kiếm nóng, cô đã nhận được tin nhắn kẻ bắt nạt thực ra là người bị hại từ người lạ.

To Be Continued - คุณได้ไปต่อ

(Tập 8/8)

To Be Continued
คุณได้ไปต่อ

To Be Continued

คุณได้ไปต่อ

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2024

Sau nhiều năm kết thúc tình bạn dần trở nên thân mật, một bác sĩ hoạt bát và một nghệ sĩ rụt rè vật lộn với cảm xúc khi gặp lại lúc đã trưởng thành.

Dưới Họng Súng - Under The Gun

(Tập 6/6)

Dưới Họng Súng
Under The Gun

Dưới Họng Súng

Under The Gun

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Câu chuyện về một chàng trai đem lòng yêu một cô gái được gọi là "Phù thủy". Park Mi Jeong là người con gái có vẻ ngoài rất ưa nhìn và luôn tận hưởng cuộc sống tự do mỗi ngày.

Điểm Bùng Nổ - Bursting Point
Thuyết Minh
Điểm Bùng Nổ
Bursting Point

Điểm Bùng Nổ

Bursting Point

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2023

kể về Bond Sir, một trưởng phòng chống ma túy, và Jiang Ming, một cảnh sát chìm, thực hiện kế hoạch săn lùng buôn bán ma túy một cách bí mật. Trong quá trình đó, Jiang Ming dần mất đi bản sắc của mình

Noir - ノワール, Nowāru

(Tập 26/26)

Noir
ノワール, Nowāru

Noir

ノワール, Nowāru

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Comet Lucifer - Kometto Rushifā

(Tập 12/12)

Comet Lucifer
Kometto Rushifā

Comet Lucifer

Kometto Rushifā

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Quà tặng, một thế giới bao phủ trong lấp lánh tinh thể màu xanh gọi là gifdium. Sougo Amagi là một cậu bé sống ở thành phố Garden Indigo, nơi đã phát triển lớn mạnh từ việc khai thác những tinh thể này.

Muru - Māori Concept
Muru
Māori Concept

Muru

Māori Concept

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.