Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Cây Lê Dại - The Wild Pear Tree
Cây Lê Dại
The Wild Pear Tree

Cây Lê Dại

The Wild Pear Tree

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Bạn Gái Tin Đồn - Lady Motion

(Tập 32/32)

Thuyết Minh
Bạn Gái Tin Đồn
Lady Motion

Bạn Gái Tin Đồn

Lady Motion

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

nói về câu chuyện giữa nhân vật Mễ Lạp một "tín đồ mua bán" hàng hiệu thời trang nhưng năm 80, vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai Tiền Khang. Giữa hai người "không đánh không yêu" đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa "lâm ly bi đát" vừa "dở khóc dở cười". Phim với sự tham gia của các diễn viên Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn Tông.

Xin Chào Người Bạn Phản Biện - Hello My Opponent

(Tập 30/30)

Xin Chào Người Bạn Phản Biện
Hello My Opponent

Xin Chào Người Bạn Phản Biện

Hello My Opponent

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

một nhóm sinh viên non trẻ còn thiếu kiến thức và kỹ năng phản biện, tranh luận, thành lập ra đội phàn biện của trường, từ đó trưởng thành hơn

Miru Tights - みるタイツ

(Tập 12+ova/12)

Miru Tights
みるタイツ

Miru Tights

みるタイツ

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Một buổi sáng tháng tư mưa. Hoa anh đào bị mưa và nổi trong vũng nước. Học sinh trung học bước vào cổng trường, mang theo nhiều màu sắc khác nhau của ô.

Thần Thám - Detective L

(Tập 24/24)

Thần Thám
Detective L

Thần Thám

Detective L

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

La Phi (Bạch Vũ) - một trinh sát luôn nỗ lực bảo vệ công lý . Nhờ có chỉ số IQ cao và thân thủ rất tốt, La Phi thường hành động một mình và phá được nhiều vụ trọng án bí hiểm.

Hành Tinh Của Chúng Ta - Our Planet

(Tập 8/8)

Hành Tinh Của Chúng Ta
Our Planet

Hành Tinh Của Chúng Ta

Our Planet

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

tập trung vào sự đa dạng của các môi trường sống trên khắp thế giới, từ vùng Bắc Cực hoang dã xa xôi, đại dương sâu thẳm bí ẩn cho đến những vùng đất ở Châu Phi cùng những khu rừng rậm ở Nam Mỹ.

Tuổi 18 - A-Teen

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Tuổi 18
A-Teen

Tuổi 18

A-Teen

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Cậu chuyện thanh xuân học đường về 3 nam sinh và 3 nữ sinh ở một trường trung học phổ thông. Mọi chuyện trở nên không bình thường khi Do Hana chuyển sang học lớp có cô bạn cùng tên, Kim Hana. Do Hana rất thích cậu bạn lớp bên Ha Min, nhưng tại sao tình cảm của Ha Min lại cực kỳ không rõ ràng

Yoru No Yatterman - Yatterman Night

(Tập 12/12)

Yoru No Yatterman
Yatterman Night

Yoru No Yatterman

Yatterman Night

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.

Phiên Ngoại Lão Cửu Môn - Hổ Cốt Mai Hoa
Phiên Ngoại Lão Cửu Môn
Hổ Cốt Mai Hoa

Phiên Ngoại Lão Cửu Môn

Hổ Cốt Mai Hoa

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Đây là phần ngoại truyện kể về Trương phó quan (Trương Minh Ân đóng) và Giải Cửu Gia (Dương Tử Giang Đóng). Phần ngoại truyện được Nam Phái Tam Thúc viết kịch bản, nói về những vụ án mạng liên xảy ra trong nhà Giải Gia có liên quan đến việc hầm mộ của đời trước

Tình Yêu Hạ Cánh Phần 2 - What The Duck Final Call

(Tập 6/6)

Tình Yêu Hạ Cánh Phần 2
What The Duck Final Call

Tình Yêu Hạ Cánh Phần 2

What The Duck Final Call

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

Đây là phần tiếp theo của What the duck the series ra mắt năm ngoái. Phần 2 sẽ khai thác sâu hơn nữa mối quan hệ giữa 3 cặp nhân vật chính: Pop và Oat; Rambo và Pree; Nick và Mo cùng những rắc rối về tình yêu, tâm lý. Trong phần trước, sau khi Pop không được làm tiếp viên hàng không, anh quyết định gia nhập dịch vụ ăn uống của hãng để bạn gái Mo một thân một mình làm tiếp viên. Tại khu vực ăn uống

Lời Hứa Vĩnh Hằng - Kaew Khon Lek

(Tập 19/19)

Lời Hứa Vĩnh Hằng
Kaew Khon Lek

Lời Hứa Vĩnh Hằng

Kaew Khon Lek

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

câu chuyện về Mekhin (Cee), một ma cà rồng đã được thức tỉnh hồi sinh để trở về tìm ra lời giải cho tình yêu cùng mối hận thù của anh dành cho người con gái Rommanee (Noona), người tình dấu yêu của anh trong quá khứ, cùng người đàn ông Wittawat (Ohm). Hận thù đã khiến Mekhin đi gieo rắc bao tội ác.

Bí Mật Của Beyonce - Homecoming: A Film By Beyoncé
Bí Mật Của Beyonce
Homecoming: A Film By Beyoncé

Bí Mật Của Beyonce

Homecoming: A Film By Beyoncé

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Vùng Đất Ảo Tưởng - A Land Imagined
Thuyết Minh
Vùng Đất Ảo Tưởng
A Land Imagined

Vùng Đất Ảo Tưởng

A Land Imagined

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Wang, một công nhân xây dựng độc thân từ Trung Quốc đến Singapore và bị mất tích ở đó sau khi làm quen trên mạng với game thủ bí ẩn tên Lok là cảnh sát mật được giao nhiệm vụ tìm anh trên mạng.

Câu Chuyện Về Nữ Quyền - Ali Wong: Baby Cobra
Câu Chuyện Về Nữ Quyền
Ali Wong: Baby Cobra

Câu Chuyện Về Nữ Quyền

Ali Wong: Baby Cobra

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Ali Wong đứng lên nói về nghiên cứu những hoạt động tình dục, tích trữ, con đường mang thai, và tại sao nữ quyền là khủng khiếp.

Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day
Ngày Tươi Đẹp
One Fine Day

Ngày Tươi Đẹp

One Fine Day

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nước Khác Năm: 2017

Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.

Không Thể Xa Nhau - Amar
Không Thể Xa Nhau
Amar

Không Thể Xa Nhau

Amar

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Hana Ni Kedamono Live - Hoa Và Quái Vật

(Tập 10/10)

Hana Ni Kedamono Live
Hoa Và Quái Vật

Hana Ni Kedamono Live

Hoa Và Quái Vật

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Kumakura Kumi là một học sinh vừa chuyển trường, trong lúc đang thám hiểm trường mới cô nàng bỗng gặp được anh chàng đẹp trai tốt bụng Kakizono Hyou và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Nhưng đời vốn không như là mơ khi hóa ra anh chàng là một playboy nổi tiếng trong trường

Oan Gia Cay Nồng - Khing Kor Rar Khar Kor Rang

(Tập 34/34)

Oan Gia Cay Nồng
Khing Kor Rar Khar Kor Rang

Oan Gia Cay Nồng

Khing Kor Rar Khar Kor Rang

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

kể về Pawee là con trai duy nhất của một gia đình giàu có. Vì sức khỏe của cha không tốt và mẹ đang phải điều trị lâu ngày trong bệnh viện nên anh tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Nith là một phóng viên trẻ tuổi, tình cờ cô gặp Pawee khi săn tin và 2 người xảy ra hiểu lầm

Vì Nhớ - Reminders

(Tập 3/3)

Vì Nhớ
Reminders

Vì Nhớ

Reminders

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

Sự trở lại của dàn diễn viên trẻ Love By Chance, Love Sick và cả 2 Moons trong series phim ngắn Reminders – Vì nhớ hứa hẹn sẽ khuấy đảo rạp chiếu phim tháng 4 này. Team hủ nữ chuẩn bị tinh thần ‘quắn quéo’ cùng những câu chuyện tình ‘ngọt như mía lùi’ cùng các anh chàng học sinh hết sức điển trai này nhé

Người Chỉ Huy Dàn Nhạc - The Conductor
Người Chỉ Huy Dàn Nhạc
The Conductor

Người Chỉ Huy Dàn Nhạc

The Conductor

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Một câu chuyện được kể thông qua một phép ẩn dụ trong mơ về cuộc đấu tranh nghệ thuật vĩnh cửu.