Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Shinobi No Ittoki - 忍の一時

(Tập 12/12)

Shinobi No Ittoki
忍の一時

Shinobi No Ittoki

忍の一時

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Ryota Osaka, được biết đến với cái tên Quỷ vương trong Ác quỷ là kẻ bán thời gian! , sẽ lồng tiếng cho Ittoki Sakuraba. Haruka Shiraishi, người lồng tiếng cho Fumino Furuhashi trong We Never Learn sẽ đóng vai Kosetsu. Katsuyuki Konishi (Tengen Uzui trong Sát quỷ ) sẽ là Tokisada Kaga

Cứu Tinh Đời Tôi - Hi Venus

(Tập 24/24)

Cứu Tinh Đời Tôi
Hi Venus

Cứu Tinh Đời Tôi

Hi Venus

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam vì một hiểu nhầm mà gặp rắc rối với tân trưởng khoa Lục Chiêu Tây và sau đó trở thành trợ lý tạm thời của anh. Dù cả hai ban đầu không hề thích nhau nhưng trong quá trình làm việc, cứu chữa cho bệnh nhân đã khiến họ dần dần nảy sinh tình cảm tốt đẹp với đối phương.

Technoroid - Overmind

(Tập 12/12)

Technoroid
Overmind

Technoroid

Overmind

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Sói Viking - Viking Wolf
Thuyết Minh
Sói Viking
Viking Wolf

Sói Viking

Viking Wolf

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Yêu Tinh - The Goblin
Yêu Tinh
The Goblin

Yêu Tinh

The Goblin

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Doo Hyeon, người có biệt danh là "Yêu tinh", vào tù vì nhận tội thay cho Yeong Min, kẻ đã giết ông chủ của họ.Được trả tự do sau 10 năm, Doo Hyeon vẫn sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh phát hiện ra Yeong Min đã lợi dụng danh nghĩa "Yêu tinh" của mình.

Bộ Binh 8 - Section 8
Bộ Binh 8
Section 8

Bộ Binh 8

Section 8

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

một cựu quân nhân, Jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn. Cải tạo tốt và được trả tự do, đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên Section 8.

Hung Thủ Vô Hình - Confession
Hung Thủ Vô Hình
Confession

Hung Thủ Vô Hình

Confession

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Triệu Hồi Qorin - Qorin
Triệu Hồi Qorin
Qorin

Triệu Hồi Qorin

Qorin

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line
Vòng Tròn Sinh Tử
Circle Line

Vòng Tròn Sinh Tử

Circle Line

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

24 Hương Vị Cuộc Sống - Rewriting Destiny

(Tập 24/24)

24 Hương Vị Cuộc Sống
Rewriting Destiny

24 Hương Vị Cuộc Sống

Rewriting Destiny

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Nếu đời người có cơ hội sống lại lần nữa: “Hoá ra ta không có sự lựa chọn, lần này ta muốn làm người tốt.” Kiếp trước, nhân vật phản diện Hạ Ngữ Băng bị phu quân Hứa Tử Nhan độc chết, tác giả cho nàng cơ hội sống lại lần nữa, lần này… nhất định không để bị độc chết.

Đồng Hồ Sinh Học - Clock
Đồng Hồ Sinh Học
Clock

Đồng Hồ Sinh Học

Clock

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.

Tình Chị Duyên Em - You & Me & Me
Tình Chị Duyên Em
You & Me & Me

Tình Chị Duyên Em

You & Me & Me

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ - Sleepless Night

(Tập 24/24)

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ
Sleepless Night

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ

Sleepless Night

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Thiên tài âm nhạc Lục Ân Đồng và CEO Tống Ngôn Húc của công ty khoa học kỹ thuật vì mất ngủ trường kỳ mà sự nghiệp bị cản trở, thuốc thang vô dụng, nhưng lại có thể ngủ say mỗi khi chạm vào đối phương. Vì mong muốn được ngủ ngon, cả hai mạnh mẽ trói buộc và chữa lành cho nhau.

Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling

(Tập 24/24)

Long Phượng Lệnh
Long Feng Ling

Long Phượng Lệnh

Long Feng Ling

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện Phong Nhung quốc ở Cửu Châu coi trọng võ, tông chủ Bạch Tịch Dao của Long Sát Tông và minh chủ Lăng Hạo Hiền của Phượng Tê Minh tham gia trận chiến đoạt bảo vật, nhưng vì sức mạnh của Thiên Thư Lệnh bùng nổ khiến hai người hoán đổi linh hồn với nhau.

97 Phút Sống Còn - 97 Minutes
97 Phút Sống Còn
97 Minutes

97 Phút Sống Còn

97 Minutes

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Một chiếc máy bay 767 bị bắt cóc sẽ đâm xuống chỉ sau 97 phút khi nhiên liệu của nó cạn kiệt. Trái với ý muốn mạnh mẽ của Phó Giám đốc NSA Toyin, Giám đốc NSA Hawkins chuẩn bị để máy bay bị bắn hạ trước khi gây ra bất kỳ thiệt hại nguy hiểm nào trên mặt đất

Tiến Lên - Moving On
Tiến Lên
Moving On

Tiến Lên

Moving On

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Khi Người Lớn Cô Đơn - Loneliness Society

(Tập 14/14)

Khi Người Lớn Cô Đơn
Loneliness Society

Khi Người Lớn Cô Đơn

Loneliness Society

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Cô, người con gái cô đơn trong xã hội rộng lớn này.Sống một mình, ăn một mình, lắm lúc cũng đi xem phim một mình.Nỗi cô đơn cứ mãi bủa vây cho tới một ngày cô gặp được một người cũng cô đơn như mìnhChỉ éo le là cô lỡ phải lòng anh trai anhVà rồi định mệnh dẫn lối, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu, liệu rằng tình yêu giữa những người cô đơn có tồn tại?

Coyote - Dustin Curtis Murphy
Coyote
Dustin Curtis Murphy

Coyote

Dustin Curtis Murphy

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn, nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng. Khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép, Ekaterina và Anya bị tách rời.

Tình Yêu Bươm Bướm - Butterflied Love

(Tập 21/22)

Tình Yêu Bươm Bướm
Butterflied Love

Tình Yêu Bươm Bướm

Butterflied Love

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

kể về Ling Changfeng, người đứng đầu vùng đất Hualing và vợ của anh ta – Tang Qianyue. Họ là một cặp đôi yêu nhau và đã kết hôn được ba năm. Vào đêm giao thừa, hai người đã đồng ý ở bên nhau, nhưng một cuộc bạo loạn “linh hồn” xảy ra trong vùng đất

Sing My Crush: Truy Phong - Follow The Wind

(Tập 8/8)

Sing My Crush: Truy Phong
Follow The Wind

Sing My Crush: Truy Phong

Follow The Wind

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Vì mối tình đầu thất bại nên Baram, thành viên chủ lực của nhóm nhạc Ddara Baram, trở nên rất thận trọng trong các mối quan hệ. Han Tae, bạn thân nhất của Baram là người đại diện của anh đồng thời cũng là người yêu thầm Baram trong một thời gian dài.