Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat
Thuyết Minh
Liên Quân Siêu Thú
Stardog And Turbocat

Liên Quân Siêu Thú

Stardog And Turbocat

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.

Trốn Tù - Down By Law
Trốn Tù
Down By Law

Trốn Tù

Down By Law

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1986

Hai người đàn ông bị kết tội và đưa vào tù, nơi họ gặp một kẻ sát nhân đã giúp họ trốn thoát và rời khỏi bang...

Quái Vật Săn Đêm - Sputnik
Thuyết Minh
Quái Vật Săn Đêm
Sputnik

Quái Vật Săn Đêm

Sputnik

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.

Sông Đón Trăng Lên - River Where The Moon Rises

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Sông Đón Trăng Lên
River Where The Moon Rises

Sông Đón Trăng Lên

River Where The Moon Rises

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

kể lại câu chuyện tình yêu giữa Pyeonggang và On Dal, hai nhân vật trong một câu chuyện dân gian cổ điển của Goguryeo. Pyeonggang (do Kim So Huyn đảm nhận), còn được gọi là Yeom Ga Jin, là một người phụ nữ đầy tham vọng, ước mơ trở thành hoàng hậu đầu tiên của Goguryeo.

Rymans Club - リーマンズクラブ

(Tập 12/12)

Rymans Club
リーマンズクラブ

Rymans Club

リーマンズクラブ

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Anime kể về Mikoto Shiratori, một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em, người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó. Sau đó, anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mình

Vùng Đất Tù Đày - The Trapped
Vùng Đất Tù Đày
The Trapped

Vùng Đất Tù Đày

The Trapped

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Miền Đất Hứa - Dreamland
Miền Đất Hứa
Dreamland

Miền Đất Hứa

Dreamland

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái. Eugene Evans (Finn Cole, "Peaky Blinders") một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn Texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng (Margot Robbie) bị thương, đang chạy trốn.

Ó Đêm - Nighthawks
Ó Đêm
Nighthawks

Ó Đêm

Nighthawks

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Tôi Nhớ - Amarcord
Tôi Nhớ
Amarcord

Tôi Nhớ

Amarcord

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Biệt Đội Bắt Ma - Truth Seekers

(Tập 8/8)

Thuyết Minh
Biệt Đội Bắt Ma
Truth Seekers

Biệt Đội Bắt Ma

Truth Seekers

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Khiêu Vũ Nào - And Then We Danced
Khiêu Vũ Nào
And Then We Danced

Khiêu Vũ Nào

And Then We Danced

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết, lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của Tbilisi hiện đại, bộ phim theo chân Merab, một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của Irakli, một vũ công nam có tính cách nổi loạn.

Vắng Mặt - Absent
Vắng Mặt
Absent

Vắng Mặt

Absent

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Những Người Mạnh Mẽ - The Strong Ones
Những Người Mạnh Mẽ
The Strong Ones

Những Người Mạnh Mẽ

The Strong Ones

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.

Trương Tam Phong: Anh Hùng Vô Song - Zhang Sanfeng: Peerless Hero
Trương Tam Phong: Anh Hùng Vô Song
Zhang Sanfeng: Peerless Hero

Trương Tam Phong: Anh Hùng Vô Song

Zhang Sanfeng: Peerless Hero

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

câu chuyện cuối thời nhà Nguyên khi quân nổi dậy trên khắp nơi tập hợp lại thành lập chế độ ly khai, để trấn áp quân phản loạn, vua Hà Nam mở rộng lệnh đi tìm long mạch do triều đại Nam Tống để lại, trong lúc truy tìm kho báu, anh gặp phải Ren Qiu Chuji (Lưu Quý Châu) muốn cứu thế giới. và Trương Tam Phong thời trẻ

Trương Tam Phong 2: Thái Cực Thiên Sư - Tai Chi Hero
Thuyết Minh
Trương Tam Phong 2: Thái Cực Thiên Sư
Tai Chi Hero

Trương Tam Phong 2: Thái Cực Thiên Sư

Tai Chi Hero

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Nhất đại tông sư Trương Tam Phong tái xuất giang hồ~ xem tác phẩm võ hiệp hoành tráng, trận huyết chiến của Trương Tam Phong và Tu La!

Những Người Viết Huyền Thoại - The Legend Makers
Những Người Viết Huyền Thoại
The Legend Makers

Những Người Viết Huyền Thoại

The Legend Makers

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Được vị tướng táo bạo dẫn dắt, một nhóm binh sĩ nhận nhiệm vụ nguy hiểm là xây dựng một đường ống dẫn dầu chiến lược dưới sức ép giao chiến luôn chầu chực.

Thành Trì - The Stronghold
Thành Trì
The Stronghold

Thành Trì

The Stronghold

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Nhật Thực Toàn Phần - Total Eclipse
Nhật Thực Toàn Phần
Total Eclipse

Nhật Thực Toàn Phần

Total Eclipse

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Tối Cường Hỷ Sự - All’S Well, Ends Well
Tối Cường Hỷ Sự
All’S Well, Ends Well

Tối Cường Hỷ Sự

All’S Well, Ends Well

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2011

Bát Tinh Báo Hỷ là dự án sẽ tấn công các rạp chiếu phim vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Phim thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn giới truyền thông vì dàn sao hùng hậu Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như, Trần Tuệ Lâm, Dương Mịch, Hùng Đại Lâm

Móng Hổ - Tiger Claws
Móng Hổ
Tiger Claws

Móng Hổ

Tiger Claws

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1991

Cảnh sát không biết phải làm gì khi họ phải đối phó với một kẻ giết người hàng loạt nhắm vào các cao thủ võ thuật. Người này đến người khác bị giết cùng một cách tàn bạo. Đây có thể là cơ hội để thám tử Linda Masterson bắt tay vào vụ án giết người đầu tiên của cô...