Yuzuki-San Chi No Yonkyoudai. - The Yuzuki Familys Four Sons Việt Sub (2023)RSS Yuzuki-San Chi No Yonkyoudai. - The Yuzuki Familys Four Sons Việt Sub (2023)
Yuzuki-San Chi No Yonkyoudai. - The Yuzuki Familys Four Sons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Yuzuki gồm có bốn anh em, cha mẹ đã mất cách đây hai năm. Hayato, con trai cả, là một người chăm chỉ và là trụ cột của gia đình. Mikoto, con trai thứ hai, điềm tĩnh và tự chủ, nhưng lại có cảm tình với em trai Minato, người mà anh yêu quý và cho là dễ thương
Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant Study

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant StudyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yuiga Nariyuki con nhà nghèo, vượt khó, học giỏi. Để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình, cậu được giao một nhiệm vụ "nho nhỏ", đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài: Furuhashi Fumino - thần đồng văn học và Ogata Rizu - thần đồng khoa học, để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mình.

Obsolete Quan Sát.Diễn Viên: Club,To,Death Angel Dokuro,Chan 2

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Unknown2024-04-13 19:29:28

Yuzuki-San Chi No Yonkyoudai. - The Yuzuki Familys Four Sons Việt Sub (2023)

gia đình yuzuki gồm có bốn anh em cha mẹ đã mất cách đây hai năm hayato con trai cả là một người chăm chỉ và là trụ cột của gia đình mikoto con trai thứ hai điềm tĩnh và tự chủ nhưng lại có cảm tình với em trai minato người mà anh yêu quý và cho là dễ thươngyuzuki,san chi no yonkyoudai,xem phim yuzuki,san chi no yonkyoudai,download yuzuki,san chi no yonkyoudai,xem online yuzuki,san chi no yonkyoudai hd,xem yuzuki,san chi no yonkyoudai nhanh,tai phim yuzuki,san chi no yonkyoudai,the yuzuki familys four sons,xem phim the yuzuki familys four sons,download the yuzuki familys four sons,xem online the yuzuki familys four sons hd,xem the yuzuki familys four sons nhanh,tai phim the yuzuki familys four sons