Xung Phong Chiến Cảnh - The Constable Việt Sub (2023)RSS Xung Phong Chiến Cảnh - The Constable Việt Sub (2023)
Xung Phong Chiến Cảnh - The Constable
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.
Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The Crossroads

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The CrossroadsViệt Sub Năm: 2017

Khi xác chết của một thợ kim hoàn được tìm thấy trong xe của Carl Anderson, anh bỗng trở thành đối tượng tình nghi số một. Càng đi sâu vào điều tra thân phận đáng ngờ của Carl, thanh tra Maigret càng phát hiện ra thêm nhiều âm mưu hiểm độc xuất phát từ lòng tham vô đáy của con người.

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Cậu Bé Rừng Xanh The Jungle Book.Diễn Viên: Robert Redford

Cậu Bé Rừng Xanh The Jungle BookViệt Sub Năm: 2016

một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa,

Unknown2023-11-16 21:20:21

Xung Phong Chiến Cảnh - The Constable Việt Sub (2023)

lâm quốc quyền một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc đặt lợi ích của mọi người lên trên hết dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạmxung phong chiến cảnh,xem phim xung phong chiến cảnh,download xung phong chiến cảnh,xem online xung phong chiến cảnh hd,xem xung phong chiến cảnh nhanh,tai phim xung phong chiến cảnh,the constable,xem phim the constable,download the constable,xem online the constable hd,xem the constable nhanh,tai phim the constable