Xe Công Nông Tình Yêu - Love Tractor Việt Sub (2023)RSS Xe Công Nông Tình Yêu - Love Tractor Việt Sub (2023)
Xe Công Nông Tình Yêu - Love Tractor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ webtoon cùng tên, là một câu chuyện tình yêu nông thôn mới mẻ với sự tham gia của diễn viên Kwan-soo Kim. Sun Yool là một người đàn ông thành thị đến nông thôn để trải nghiệm cuộc sống, nhưng anh ta không biết gì về công việc đồng áng.
Ốc Đảo Tuổi Trẻ Oasis

Ốc Đảo Tuổi Trẻ OasisViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

thời kỳ hỗn loạn của Hàn Quốc giữa những năm 80 và 90. Nó mô tả cuộc sống khốc liệt, trả thù và xung đột của những người trẻ tuổi, những người phải theo đuổi quyền lực và sự giàu có bằng mọi cách trong một thời đại chứa đầy những giá trị xã hội sai trái.

Trao Gửi Yêu Thương Give Love Away.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trao Gửi Yêu Thương Give Love AwayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/??)

Ông Jung Hyun Soo và bà Hong Soon Ae muốn tái hôn để có người bầu bạn lúc tuổi xế chiều. Cả hai muốn tất cả con cháu của mình cùng về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng phải làm sao khi mà con gái bà Soon Ae lại yêu con trai của ông Huyn Soo?

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden Rainbow.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden RainbowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 41/41)

Bộ phim là câu chuyện về 7 đứa trẻ mồ côi, được một người cha nhận nuôi và lớn lên cùng nhau tại một ngôi làng gần bờ biển. 7 con người đã tìm ra ý nghĩa thực sự của gia đình, rằng quan hệ huyết thống đôi khi không thực sự quan trọng. Họ cùng nhau trải qua khó khăn, thử thách. Chính những khó khăn đó đã giúp họ hiểu nhau hơn và xích lại gần nhau.

Hoan Lạc Tụng 3 Ode To Joy 3.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Hoan Lạc Tụng 3 Ode To Joy 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Cuộc sống của năm cô gái trong tiểu khu lầu 22 nay đã đi theo những ngã rẽ mới. Những khó khăn khi khởi nghiệp, nỗi buồn vì tư tưởng trọng nam khinh nữ của cha mẹ và cả những vấp ngã trong tình yêu, mọi thứ đều có thể vượt qua được, chỉ cần họ mãi ở bên và giúp đỡ nhau cùng trưởng thành.

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Unknown2023-07-03 20:46:56

Xe Công Nông Tình Yêu - Love Tractor Việt Sub (2023)

được chuyển thể từ webtoon cùng tên là một câu chuyện tình yêu nông thôn mới mẻ với sự tham gia của diễn viên kwan soo kim sun yool là một người đàn ông thành thị đến nông thôn để trải nghiệm cuộc sống nhưng anh ta không biết gì về công việc đồng ángxe công nông tình yêu,xem phim xe công nông tình yêu,download xe công nông tình yêu,xem online xe công nông tình yêu hd,xem xe công nông tình yêu nhanh,tai phim xe công nông tình yêu,love tractor,xem phim love tractor,download love tractor,xem online love tractor hd,xem love tractor nhanh,tai phim love tractor