Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018)RSS Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018)
Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night
Diễn viên: Kim Kang Woo, Kim Sang Kyung, Lee Ji Hoon, Kim Hee Ae
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.
Căn Hộ Huyền Bí A Flat

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Beaten To Death Sam Curtain

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Unknown2020-09-21 10:55:09

Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018)

yoon seol hee chủ tịch của một tập đoàn lớn được phát hiện đã tử vong trước đó xác của cô ta đặt trong nhà xác đang chờ được khám nghiệm bởi cục pháp y quốc gia thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm cảnh sát joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gìxác chết trở về,xem phim xác chết trở về,download xác chết trở về,xem online xác chết trở về hd,xem xác chết trở về nhanh,tai phim xác chết trở về,the vanished,vanished night,xem phim the vanished,vanished night,download the vanished,vanished night,xem online the vanished,vanished night hd,xem the vanished,vanished night nhanh,tai phim the vanished,vanished night,kim kang woo,kim sang kyung,lee ji hoon,kim hee ae