Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy - Ghost In The Shell Thuyết Minh (2017)RSS Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy - Ghost In The Shell Thuyết Minh (2017)
Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy - Ghost In The Shell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.
Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix Resurrections

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix ResurrectionsThuyết Minh Năm: 2021

60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Unknown2017-07-10 11:08:34

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy - Ghost In The Shell Thuyết Minh (2017)

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhật nội dung phim nói về thiếu tá motoko kusanagi chỉ huy lực lượng đặc nhiệm khu 9 chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh puppet master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ hanka roboticvỏ bọc ma,linh hồn của máy,xem phim vỏ bọc ma,linh hồn của máy,download vỏ bọc ma,linh hồn của máy,xem online vỏ bọc ma,linh hồn của máy hd,xem vỏ bọc ma,linh hồn của máy nhanh,tai phim vỏ bọc ma,linh hồn của máy,ghost in the shell,xem phim ghost in the shell,download ghost in the shell,xem online ghost in the shell hd,xem ghost in the shell nhanh,tai phim ghost in the shell