Viễn Tây Thiên Đường - Slow West Việt Sub (2015)RSS Viễn Tây Thiên Đường - Slow West Việt Sub (2015)
Viễn Tây Thiên Đường - Slow West
Diễn viên: Kodi Smit, Mcphee, Michael Fassbender, Caren Pistorius
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền Tay hoang dã nước Mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng. Bộ phim sau đây sẽ theo chân Jay Cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái Rose Ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của Rosa là John Ross cướp một nhà băng.
Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2.Diễn Viên: Scott Mechlowicz,Alphonso Mcauley,Winter Ave Zoli

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2Việt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một cô gái đang nắm giữ bằng chứng quan trọng về một vụ che đậy tai tiếng của chính phủ. Hai thám tử trẻ bất tài gần như trở thành vệ sĩ cho cô trước những tên sát thủ được thuê để bịt miệng. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng cô gái ấy lại có một khả năng kỳ lạ đó là quyến rũ đàn ông. Cô đã dùng nhan sắc của mình nhằm thực hiện mục đích đầy bất ngờ.

Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Unknown2020-04-27 10:45:35

Viễn Tây Thiên Đường - Slow West Việt Sub (2015)

một bộ phim điện ảnh hành động do mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền tay hoang dã nước mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng bộ phim sau đây sẽ theo chân jay cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái rose ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của rosa là john ross cướp một nhà băngviễn tây thiên đường,xem phim viễn tây thiên đường,download viễn tây thiên đường,xem online viễn tây thiên đường hd,xem viễn tây thiên đường nhanh,tai phim viễn tây thiên đường,slow west,xem phim slow west,download slow west,xem online slow west hd,xem slow west nhanh,tai phim slow west,kodi smit,mcphee,michael fassbender,caren pistorius