Victorian Romance Emma Second Act - Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen Việt Sub (2007)RSS Victorian Romance Emma Second Act - Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen Việt Sub (2007)
Victorian Romance Emma Second Act - Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã một tháng trôi qua từ khi Emma rời London đến Harworth sau khi cắt đứt quan hệ với William. Nhưng số phận đã đưa đẩy khiến cả hai gặp nhau trong bữa tiệc đính hôn của anh. Eleanor đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với William. Đã đến lúc Emma và William phải đối diện với thực tại.
Romantica Clock Romanchika Kurokku

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Unknown2017-04-04 01:56:11

Victorian Romance Emma Second Act - Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen Việt Sub (2007)

đã một tháng trôi qua từ khi emma rời london đến harworth sau khi cắt đứt quan hệ với william nhưng số phận đã đưa đẩy khiến cả hai gặp nhau trong bữa tiệc đính hôn của anh eleanor đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với william đã đến lúc emma và william phải đối diện với thực tạivictorian romance emma second act,xem phim victorian romance emma second act,download victorian romance emma second act,xem online victorian romance emma second act hd,xem victorian romance emma second act nhanh,tai phim victorian romance emma second act,eikoku koi monogatari emma,molders hen,xem phim eikoku koi monogatari emma,molders hen,download eikoku koi monogatari emma,molders hen,xem online eikoku koi monogatari emma,molders hen hd,xem eikoku koi monogatari emma,molders hen nhanh,tai phim eikoku koi monogatari emma,molders hen