Victorian Romance Emma - Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1 Việt Sub (2005)RSS Victorian Romance Emma - Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1 Việt Sub (2005)
Victorian Romance Emma - Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.
Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Battery バッテリー

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Rymans Club リーマンズクラブ

Rymans Club リーマンズクラブViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Anime kể về Mikoto Shiratori, một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em, người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó. Sau đó, anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mình

Unknown2017-04-04 01:58:16

Victorian Romance Emma - Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1 Việt Sub (2005)

câu chuyện lấy bối cảnh thời victoria của nước anh vào thế kỷ 19 emma một cô bé mồ côi được bà stowner một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng cô đã gặp gỡ william jones con trai cả của một gia đình giàu có tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở cùng lúc họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họvictorian romance emma,xem phim victorian romance emma,download victorian romance emma,xem online victorian romance emma hd,xem victorian romance emma nhanh,tai phim victorian romance emma,eikoku koi monogatari emma ss1,xem phim eikoku koi monogatari emma ss1,download eikoku koi monogatari emma ss1,xem online eikoku koi monogatari emma ss1 hd,xem eikoku koi monogatari emma ss1 nhanh,tai phim eikoku koi monogatari emma ss1