Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông - Rivers Edge Okawabata Detective Agency Việt Sub (2016)RSS Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông - Rivers Edge Okawabata Detective Agency Việt Sub (2016)
Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông - Rivers Edge Okawabata Detective Agency
Diễn viên: Joe Odagiri, Renji Ishibashi, Maya Koizumi, Kyosuke Yabe
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông: Lấy bối cảnh ở Asakusa, dọc theo con sông Sumida giữa khu phức hợp dân cư và những tòa nhà thương mại, có 1 cty tên là “Ookawabata Tanteisha”. Đó là 1 văn phòng thám tử tư nhỏ, với 3 nhân viên. Muraki, người được cấp bằng điều tra viên;
Tình Yêu Thứ Hai Second Love

Tình Yêu Thứ Hai Second LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

nói về anh chàng Kei ( Kazuya Kamenashi ) là một diễn viên múa đương đại. Anh giữ lấy thử giọng cho các công ty nước ngoài nhảy, trong khi các công việc làm bán thời gian. Mặc dù tài năng, Kei vẫn chưa vượt qua buổi thử giọng.Một ngày anh biết được có một thất bại audition khác, Kei trở nên chán nản và cảm thấy như ông muốn chết.

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of Mission.Diễn Viên: Quách Thiện Ni,Xa Thi Mạn,Dương Tư Kỳ

Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of MissionViệt Sub Năm: 2004 (Tập 20/20)

Xoay quanh 3 nữ cảnh sát của đội chống khủng bố CTU HK ... 3 cô nàng cảnh sát rất giỏi việc bắt cướp , chống khủng bố , họ là những cô gái vô cùng mạnh mẽ nhưng khi đối mặt với những chuyện đời thường trong cuộc sống như tình yêu, liệu họ có được mạnh mẽ như khi bắt cướp ko?

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 27/27)

Bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ, tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn, đặc sắc.Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “Anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ Đài được hợp tác với Bộ tư pháp Đài Loan, kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên., “Anh hùng liêm chính”

Unknown2017-10-16 10:14:19

Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông - Rivers Edge Okawabata Detective Agency Việt Sub (2016)

văn phòng thám tử okawabata ở ven sông lấy bối cảnh ở asakusa dọc theo con sông sumida giữa khu phức hợp dân cư và những tòa nhà thương mại có 1 cty tên là “ookawabata tanteisha” đó là 1 văn phòng thám tử tư nhỏ với 3 nhân viên muraki người được cấp bằng điều tra viênvăn phòng thám tử okawabata ở ven sông,xem phim văn phòng thám tử okawabata ở ven sông,download văn phòng thám tử okawabata ở ven sông,xem online văn phòng thám tử okawabata ở ven sông hd,xem văn phòng thám tử okawabata ở ven sông nhanh,tai phim văn phòng thám tử okawabata ở ven sông,rivers edge okawabata detective agency,xem phim rivers edge okawabata detective agency,download rivers edge okawabata detective agency,xem online rivers edge okawabata detective agency hd,xem rivers edge okawabata detective agency nhanh,tai phim rivers edge okawabata detective agency,joe odagiri,renji ishibashi,maya koizumi,kyosuke yabe