Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 - Yuukyuu Holder, Eternal Holder Việt Sub (2017)RSS Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 - Yuukyuu Holder, Eternal Holder Việt Sub (2017)
Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 - Yuukyuu Holder, Eternal Holder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật, thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn. Tuy nhiên, một cậu bé tên là Touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc. Cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậu.
Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Beast Saga ビーストサーガ.Diễn Viên: Transformers Armada

Beast Saga ビーストサーガViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/38)

Beast Saga diễn ra trên một hành tinh xa xôi trong thiên hà của chúng ta gọi là Beast, nơi có ba bộ tộc: Tộc biển, Tộc đất và Tộc bầu trời, họ chiến đấu vì danh dự của mình. Mỗi bộ tộc đều bảo vệ một một nguồn sức mạnh vô tận của các nguyên tố được gọi là Godlot

Unknown2019-04-16 10:47:44

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 - Yuukyuu Holder, Eternal Holder Việt Sub (2017)

trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn tuy nhiên một cậu bé tên là touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậuuq holder,mahou sensei negima 2,xem phim uq holder,mahou sensei negima 2,download uq holder,mahou sensei negima 2,xem online uq holder,mahou sensei negima 2 hd,xem uq holder,mahou sensei negima 2 nhanh,tai phim uq holder,mahou sensei negima 2,yuukyuu holder,eternal holder,xem phim yuukyuu holder,eternal holder,download yuukyuu holder,eternal holder,xem online yuukyuu holder,eternal holder hd,xem yuukyuu holder,eternal holder nhanh,tai phim yuukyuu holder,eternal holder