Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu 2 - Extraction 2 Việt Sub (2023)RSS Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu 2 - Extraction 2 Việt Sub (2023)
Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu 2 - Extraction 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi suýt chết, đặc công ưu tú Tyler Rake nhận một nhiệm vụ nguy hiểm khác: giải cứu gia đình đang bị giam giữ của tay xã hội đen tàn nhẫn.
Súng Thần Double Tap.Diễn Viên: Leslie Cheung,Alex Fong,Ruby Wong,Vincent Kok,Monica Chan,Joe Cheung Man Kwong,Henry Fong

Súng Thần Double TapViệt Sub Năm: 2000

Súng Thần nói về Rich và Miêu là đôi bạn thân với nhau. Rich là người đam mê súng còn Miêu là cảnh sát. Trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng Rich đã nổ súng. 3 năm sau Miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là Rich.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Unknown2023-06-23 14:32:37

Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu 2 - Extraction 2 Việt Sub (2023)

sau khi suýt chết đặc công ưu tú tyler rake nhận một nhiệm vụ nguy hiểm khác giải cứu gia đình đang bị giam giữ của tay xã hội đen tàn nhẫntyler rake,nhiệm vụ giải cứu 2,xem phim tyler rake,nhiệm vụ giải cứu 2,download tyler rake,nhiệm vụ giải cứu 2,xem online tyler rake,nhiệm vụ giải cứu 2 hd,xem tyler rake,nhiệm vụ giải cứu 2 nhanh,tai phim tyler rake,nhiệm vụ giải cứu 2,extraction 2,xem phim extraction 2,download extraction 2,xem online extraction 2 hd,xem extraction 2 nhanh,tai phim extraction 2