Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea Thuyết Minh (2015)RSS Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea Thuyết Minh (2015)
Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea
Diễn viên: Park Hae Jin, Lee Young Ah, Jeon Mu Song
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).
Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Luật Pháp The Law.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Luật Pháp The LawViệt Sub Năm: 1959

Người đẹp Marietta (Gina Lollobrigida) là một cô gái ở thị trấn nhỏ sống ở làng chài Porto Manacore miền nam nước Ý, một ngôi làng tham nhũng được cai trị bởi một kẻ lừa đảo và một anh chàng kỹ sư đã giúp họ làm chủ được ngôi làng và chiếm được trái tim của nàng...

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Vắng Mặt Absent.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Unknown2019-08-12 11:31:25

Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea Thuyết Minh (2015)

park hae jin sẽ đảm nhận vai sang woo một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ lee young ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là sun mi người mắc hội chứng loạn sinh tủy myelodysplastic syndromes chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnhtuyết rơi trên biển,xem phim tuyết rơi trên biển,download tuyết rơi trên biển,xem online tuyết rơi trên biển hd,xem tuyết rơi trên biển nhanh,tai phim tuyết rơi trên biển,snow is on the sea,xem phim snow is on the sea,download snow is on the sea,xem online snow is on the sea hd,xem snow is on the sea nhanh,tai phim snow is on the sea,park hae jin,lee young ah,jeon mu song