Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 2 - Young Sheldon Season 2 Việt Sub (2018)RSS Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 2 - Young Sheldon Season 2 Việt Sub (2018)
Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 2 - Young Sheldon Season 2
Diễn viên: Wyatt Mcclure, Danielle Pinnock
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Big Bang Theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là Sheldon Cooper. Trường trung học luôn là một quãng thời gian khó khăn với hầu hết tất cả mọi người và tất nhiên Sheldon vậy bởi dủ trí tuệ thông minh hơn người và Sheldon sẽ dễ dàng học xong lớp 9 nhưng về mặt xã hội thì cậu bé hoàn toàn chả biết gì
Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha Chalong

Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha ChalongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Với khán giả nào yêu thích phim Thái Lan thì chắc hẳn biết đến bộ phim điện ảnh nổi tiếng Pee Mak, một hiện tượng về dòng phim ma hài hước từng gây sốt màn ảnh nhỏ tại nhiều nước châu Á, trong đó chắc chắn không thể không kể đến cặp đôi xuất sắc Mario và Kimmy.

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

đã trở lại duới sự dẫn dắt của Gordon Ramsay và bậc thầy bánh ngọt Christina Tosi. Năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng Aarón Sánchez. Ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra Vua Đầu Bếp mùa thứ 8. Mời các bạn cùng theo dõi nha.

Vụ Nổ Lớn Phần 2 The Big Bang Theory Season 2.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 2 The Big Bang Theory Season 2Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Unknown2024-04-27 12:09:18

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 2 - Young Sheldon Season 2 Việt Sub (2018)

the big bang theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là sheldon cooper trường trung học luôn là một quãng thời gian khó khăn với hầu hết tất cả mọi người và tất nhiên sheldon vậy bởi dủ trí tuệ thông minh hơn người và sheldon sẽ dễ dàng học xong lớp 9 nhưng về mặt xã hội thì cậu bé hoàn toàn chả biết gìtuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2,xem phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2,download tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2,xem online tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2 hd,xem tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2 nhanh,tai phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2,young sheldon season 2,xem phim young sheldon season 2,download young sheldon season 2,xem online young sheldon season 2 hd,xem young sheldon season 2 nhanh,tai phim young sheldon season 2,wyatt mcclure,danielle pinnock