Tươi Lên Đi, Mr. Lee - Cheer Up, Mr. Lee Thuyết Minh (2019)RSS Tươi Lên Đi, Mr. Lee - Cheer Up, Mr. Lee Thuyết Minh (2019)
Tươi Lên Đi, Mr. Lee - Cheer Up, Mr. Lee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.
Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love Eterne.Diễn Viên: Li,Chu Chang,Yanyan Chen,Kuang Chao Chiang

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love EterneViệt Sub Năm: 1963

Một thiếu nữ tên là Chúc Anh Đài, người Thượng Ngu , Chiết Giang, từ nhỏ đã thông minh và hiếu học nên nối gót các huynh đệ học tập thơ văn. Chúc Anh Đài cải trang thành con trai để đến học tại một ngôi trường ở Hàng Châu tên là Nghi Sơn. Trên đường, cô tình cờ gặp gỡ một thư sinh là Lương Sơn Bá, một bạn cùng trường đến từ Cối Kê

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Tình Ngắn Tình Dài Fractured Follies.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Tình Ngắn Tình Dài Fractured FolliesViệt Sub Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

Unknown2020-08-31 10:01:51

Tươi Lên Đi, Mr. Lee - Cheer Up, Mr. Lee Thuyết Minh (2019)

anh chàng cheol soo cha seung won vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân một ngày cô con gái saet byul um chae young xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cườitươi lên đi,mr lee,xem phim tươi lên đi,mr lee,download tươi lên đi,mr lee,xem online tươi lên đi,mr lee hd,xem tươi lên đi,mr lee nhanh,tai phim tươi lên đi,mr lee,cheer up,mr lee,xem phim cheer up,mr lee,download cheer up,mr lee,xem online cheer up,mr lee hd,xem cheer up,mr lee nhanh,tai phim cheer up,mr lee