Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping - Confessions Of A Shopaholic Việt Sub (2009)RSS Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping - Confessions Of A Shopaholic Việt Sub (2009)
Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping - Confessions Of A Shopaholic
Diễn viên: Isla Fisher, Hugh Dancy, Krysten Ritter
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đấu tranh với nỗi ám ảnh suy nhược của mình với mua sắm và sự sụp đổ đột ngột của nguồn thu nhập của mình, Rebecca Bloomwood vô vùng đất một công việc viết cho một tạp chí tài chính sau khi say rượu một thư-mail lẫn. Trớ trêu thay viết về người tiêu dùng thận trọng rất trong đó bản thân cô đã không chấp hành
Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me Shakespeer.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me ShakespeerThuyết Minh Năm: 2014

Sau khi ra tù vì tội cướp nhà băng, Zeki Miller đi tìm lại khoản tiền mình đã trộm được để trả nợ, nhưng oái oăm là ở chỗ đồng phạm với anh ta lại chôn tiền ở một công trình đang xây dựng. Ai mà ngờ, khi Zeki ra tù thì chỗ đó đã trở thành phòng thể thao của trường trung học Goethe.

Mộng Hồng Romantic Dream.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Mộng Hồng Romantic DreamViệt Sub Năm: 1995

Mộng Hồng phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hồng Kông năm 1995. Với sự tham gia của Trương Mẫn, Lưu Thanh Vân. Hãy đón xem phim Mộng Hồng có những tình tiết vui nhộn.

Kim Ngọc Mãn Đường The Chinese Feast.Diễn Viên: Yılmaz Erdoğan,Kıvanç Tatlıtuğ,Ezgi Mola

Kim Ngọc Mãn Đường The Chinese FeastViệt Sub Năm: 1995

kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh Hồng Kông, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa Mãn Hán Lầu và tập đoàn ẩm thực Siêu Phàm. Để chiến thắng, hai bên phải hoàn thành đại tiệc Mãn Hán Toàn Tịch trong ba ngày ba đêm.

Unknown2018-10-22 03:15:54

Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping - Confessions Of A Shopaholic Việt Sub (2009)

đấu tranh với nỗi ám ảnh suy nhược của mình với mua sắm và sự sụp đổ đột ngột của nguồn thu nhập của mình rebecca bloomwood vô vùng đất một công việc viết cho một tạp chí tài chính sau khi say rượu một thư mail lẫn trớ trêu thay viết về người tiêu dùng thận trọng rất trong đó bản thân cô đã không chấp hànhtự thú của một tín đồ shopping,xem phim tự thú của một tín đồ shopping,download tự thú của một tín đồ shopping,xem online tự thú của một tín đồ shopping hd,xem tự thú của một tín đồ shopping nhanh,tai phim tự thú của một tín đồ shopping,confessions of a shopaholic,xem phim confessions of a shopaholic,download confessions of a shopaholic,xem online confessions of a shopaholic hd,xem confessions of a shopaholic nhanh,tai phim confessions of a shopaholic,isla fisher,hugh dancy,krysten ritter