Tư Mỹ Nhân - Song Of Phoenix Zhang Xinyu Việt Sub (2017)RSS Tư Mỹ Nhân - Song Of Phoenix Zhang Xinyu Việt Sub (2017)
Tư Mỹ Nhân - Song Of Phoenix Zhang Xinyu
Diễn viên: Trương Hiếu Chính, Lương Chấn Hoa, Từ Mạc Ngôn
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (72/72)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy cảm hứng từ bài Tư mỹ nhân của Khuất Nguyên, phim kể về Khuất Nguyên và Sở Hoài vương là những nhân vật có thật trong lịch sử TQ. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là danh nhân thiên cổ Khuất Nguyên, miêu tả về cuộc đời thăng trầm và câu chuyện tình đẹp của ông. Khuất Nguyên xuất thân là danh sĩ thiên tài của tầng lớp quý tộc nước Sở
Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The City

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The CityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao Zhuang.Diễn Viên: Nhiếp Viễn,Cảnh Điềm,Cảnh Lạc,Tưởng Lâm Tịnh,Hà Hoa

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao ZhuangThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 70/70)

lấy bối cảnh thời nhà Thanh kể về cuộc đời của Đại Ngọc Nhi xoay quanh hai người đàn ông Đa Nhĩ Cổn và Hoàng Thái Cực Câu chuyện về cuộc sống của Thái hậu Xiaozhuang . Trong màn biểu diễn này, công chúa Mông Cổ Đà Yuer mong muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình với tình yêu đích thực của mình Đa Nhĩ Cổn nhưng thông qua một loạt các sự kiện, kết thúc kết hôn với Hoàng Thái Cực.

Mộc Phủ Phong Vân 2 Mu Fu Feng Yun 2.Diễn Viên: Choo Ja Hyun,Lâm Canh Tân,Vu Vinh Quang

Mộc Phủ Phong Vân 2 Mu Fu Feng Yun 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 42/42)

cuộc hành trình theo chân của nhân vật hoàng tử Thư Nan Đà. Trong suốt cuộc hành trình dẫn đoàn nghệ sĩ ca múa nước Phiếu đến thành Trường An biểu diễn. Thư Nan Đà đã nhiều lần phải trổ tài cải trang của mình để thoát khỏi những tình thế khó sử và nguy hiểm.

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For You.Diễn Viên: Choo Ja Hyun,Lâm Canh Tân,Vu Vinh Quang

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For YouViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Điền Tam Thất từ nhỏ sống trong nghĩa trang, yêu thích điều tra phá án nghiệm thi. Thuở nhỏ, có một người bạn thanh mai trúc mã, hai người quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, người bạn đó bỗng nhiên biến mất kỳ lạ. Điền Tam Thất lặn lội đường xá xa xôi để tìm ra tung tích người bạn đó.

Unknown2017-06-11 10:04:34

Tư Mỹ Nhân - Song Of Phoenix Zhang Xinyu Việt Sub (2017)

lấy cảm hứng từ bài tư mỹ nhân của khuất nguyên phim kể về khuất nguyên và sở hoài vương là những nhân vật có thật trong lịch sử tq bộ phim xoay quanh nhân vật chính là danh nhân thiên cổ khuất nguyên miêu tả về cuộc đời thăng trầm và câu chuyện tình đẹp của ông khuất nguyên xuất thân là danh sĩ thiên tài của tầng lớp quý tộc nước sởtư mỹ nhân,xem phim tư mỹ nhân,download tư mỹ nhân,xem online tư mỹ nhân hd,xem tư mỹ nhân nhanh,tai phim tư mỹ nhân,song of phoenix zhang xinyu,xem phim song of phoenix zhang xinyu,download song of phoenix zhang xinyu,xem online song of phoenix zhang xinyu hd,xem song of phoenix zhang xinyu nhanh,tai phim song of phoenix zhang xinyu,trương hiếu chính,lương chấn hoa,từ mạc ngôn