Trong Mê Cung Gấu Xám - Into The Grizzly Maze Việt Sub (2015)RSS Trong Mê Cung Gấu Xám - Into The Grizzly Maze Việt Sub (2015)
Trong Mê Cung Gấu Xám - Into The Grizzly Maze
Diễn viên: James Marsden, Piper Perabo, Billy Bob Thornton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.
Bão Tuyết Kinh Hoàng Everest

Bão Tuyết Kinh Hoàng EverestThuyết Minh Năm: 2015

bộ phim điện ảnh thể loại thảm họa tự nhiên do đạo diễn Baltasar Kormakur phụ trách sản xuất dưới định dạng 3d. Nội dung bộ phim dựa trên thảm họa leo núi có thật vào năm 1996 sau khi cướp đi 8 sinh mạng của nhóm người leo núi. Đạo diễn Baltasar Kormakur vì muốn tưởng nhớ đến những nạn nhân xấu số nên quyết định thực hiện bộ phim về hành trình khám phá và sự nguy hiểm của nóc nhà thế giới Everest này.

Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed Lineage.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed LineageViệt Sub Năm: 2009

được xây dựng từ cốt truyện Assassins Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze - cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2Việt Sub Năm: 2015

Cindy bị băng Gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô. Billy cứu Cindy và giết chết chủ nhà chứa. Con trai của lão trùm băng Gang 27 trở về từ Úc, trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình. Hắn nảy ra một kế hoạch để Billy tranh đấu để kiểm soát băng Gang 390.

Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Unknown2020-03-25 11:53:14

Trong Mê Cung Gấu Xám - Into The Grizzly Maze Việt Sub (2015)

nói về hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữtrong mê cung gấu xám,xem phim trong mê cung gấu xám,download trong mê cung gấu xám,xem online trong mê cung gấu xám hd,xem trong mê cung gấu xám nhanh,tai phim trong mê cung gấu xám,into the grizzly maze,xem phim into the grizzly maze,download into the grizzly maze,xem online into the grizzly maze hd,xem into the grizzly maze nhanh,tai phim into the grizzly maze,james marsden,piper perabo,billy bob thornton