Trâu Trắng - White Buffalo Thuyết Minh (2011)RSS Trâu Trắng - White Buffalo Thuyết Minh (2011)
Trâu Trắng - White Buffalo
Diễn viên: Pattraphon Toaund, Anusara Wanthongtung, Piya Trakrularp, Pritsanar Wongsiri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.
Mùa Thu Của Tình Thân Autumn Sonata

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn SonataViệt Sub Năm: 1978

Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Sekai Kara Neko Ga Kieta Nara

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Khúc Cầu Siêu Của Tuổi Trẻ All About Lily Chou-Chou.Diễn Viên: Sekai Kara Neko Ga Kieta Nara

Khúc Cầu Siêu Của Tuổi Trẻ All About Lily Chou-ChouViệt Sub Năm: 2001

Yuichi Hasumi là một học sinh lớp 8, đang sống với mẹ, bạn trai của mẹ và con trai của ông ta tại một vùng nông thôn Nhật Bản. Tại trường học cậu thường bị thầy cô la mắng và bạn bè lợi dụng. Trong những chuỗi ngày ngột ngạt như thế, đối với Yuichi chỉ còn một thứ duy nhất khiến cậu quan tâm là Lily Chou-Chou, ca sỹ ưa thích của cậu...

Nam Thần Xe Ôm Bike Man.Diễn Viên: Sekai Kara Neko Ga Kieta Nara

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Unknown2018-07-10 05:01:23

Trâu Trắng - White Buffalo Thuyết Minh (2011)

câu chuyện về một làng quê thái lan nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè tự ti hoặc vũ phu nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làngtrâu trắng,xem phim trâu trắng,download trâu trắng,xem online trâu trắng hd,xem trâu trắng nhanh,tai phim trâu trắng,white buffalo,xem phim white buffalo,download white buffalo,xem online white buffalo hd,xem white buffalo nhanh,tai phim white buffalo,pattraphon toaund,anusara wanthongtung,piya trakrularp,pritsanar wongsiri