Trao Đổi Ái Tình - Open Marriage Việt Sub (2017)RSS Trao Đổi Ái Tình - Open Marriage Việt Sub (2017)
Trao Đổi Ái Tình - Open Marriage
Diễn viên: Tilky Jones, Nikki Leigh, Kelly Dowdle
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.
Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Unknown2020-06-15 06:25:57

Trao Đổi Ái Tình - Open Marriage Việt Sub (2017)

khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng ron và becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn max và mindy nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông ron và becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầutrao đổi ái tình,xem phim trao đổi ái tình,download trao đổi ái tình,xem online trao đổi ái tình hd,xem trao đổi ái tình nhanh,tai phim trao đổi ái tình,open marriage,xem phim open marriage,download open marriage,xem online open marriage hd,xem open marriage nhanh,tai phim open marriage,tilky jones,nikki leigh,kelly dowdle