Tránh Xa Tầng Hầm - Stay Out Of The Basement Việt Sub (2023)RSS Tránh Xa Tầng Hầm - Stay Out Of The Basement Việt Sub (2023)
Tránh Xa Tầng Hầm - Stay Out Of The Basement
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện Mackenzie nhận công việc trông trẻ cho một cô gái trẻ cô đơn tên Peyton, nhưng cô sớm nhận ra rằng có điều gì đó đen tối có thể đang xảy ra trong ngôi nhà của cô bé.
Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

1521 The Quest For Love And Freedom.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

1521 The Quest For Love And FreedomViệt Sub Năm: 2023

In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si Bon.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si BonViệt Sub Năm: 2015

Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.

Unknown2023-07-06 20:52:19

Tránh Xa Tầng Hầm - Stay Out Of The Basement Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện mackenzie nhận công việc trông trẻ cho một cô gái trẻ cô đơn tên peyton nhưng cô sớm nhận ra rằng có điều gì đó đen tối có thể đang xảy ra trong ngôi nhà của cô bétránh xa tầng hầm,xem phim tránh xa tầng hầm,download tránh xa tầng hầm,xem online tránh xa tầng hầm hd,xem tránh xa tầng hầm nhanh,tai phim tránh xa tầng hầm,stay out of the basement,xem phim stay out of the basement,download stay out of the basement,xem online stay out of the basement hd,xem stay out of the basement nhanh,tai phim stay out of the basement