Tình Yêu Giả Dối - Love, Lies Thuyết Minh (2016)RSS Tình Yêu Giả Dối - Love, Lies Thuyết Minh (2016)
Tình Yêu Giả Dối - Love, Lies
Diễn viên: Woo, Hee Chun, Hyo, Ju Han, Sung, Woong Park
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: So Yool và Yeon Hee là hai người bạn thân thiết, cùng nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ nhac POP số 1 Hàn Quốc . Thế nhưng tình bạn của họ lại không kéo dài vì Yoon Woo - tình yêu đầu của So Yool phải lòng Yeon Hee. Chính tam giác tình yêu đã kéo cả ba rời vào bi kịch, hủy hoại tình bạn và cả ước mơ của họ
Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Unknown2018-03-14 06:25:29

Tình Yêu Giả Dối - Love, Lies Thuyết Minh (2016)

so yool và yeon hee là hai người bạn thân thiết cùng nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ nhac pop số 1 hàn quốc thế nhưng tình bạn của họ lại không kéo dài vì yoon woo tình yêu đầu của so yool phải lòng yeon hee chính tam giác tình yêu đã kéo cả ba rời vào bi kịch hủy hoại tình bạn và cả ước mơ của họtình yêu giả dối,xem phim tình yêu giả dối,download tình yêu giả dối,xem online tình yêu giả dối hd,xem tình yêu giả dối nhanh,tai phim tình yêu giả dối,love,lies,xem phim love,lies,download love,lies,xem online love,lies hd,xem love,lies nhanh,tai phim love,lies,woo,hee chun,hyo,ju han,sung,woong park