Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012)RSS Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012)
Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Katrina Kaif, Anushka Sharma
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.
Tân Olympus Nuovo Olimpo

Tân Olympus Nuovo OlimpoViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.

Tình Đến Và Đi In Family I Trust

Tình Đến Và Đi In Family I TrustViệt Sub Năm: 2019

Tình Đến Và Đi là câu chuyện sau khi phát hiện ra bạn trai đang lừa dối mình với một phóng viên truyền hình nổi tiếng, một người phụ nữ trở về nhà của gia đình mình để tìm lại chính mình.

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: Freelance.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: FreelanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Tạm Biệt Sayonara.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Unknown2019-08-15 13:46:24

Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012)

meera thapar một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình hai người buộc phải chia taytình yêu bất diệt,xem phim tình yêu bất diệt,download tình yêu bất diệt,xem online tình yêu bất diệt hd,xem tình yêu bất diệt nhanh,tai phim tình yêu bất diệt,jab tak hai jaan,xem phim jab tak hai jaan,download jab tak hai jaan,xem online jab tak hai jaan hd,xem jab tak hai jaan nhanh,tai phim jab tak hai jaan,shah rukh khan,katrina kaif,anushka sharma