Tình Chàng Yêu Tinh - Goblin - The Lonely, Shining Goblin Việt Sub (2016)RSS Tình Chàng Yêu Tinh - Goblin - The Lonely, Shining Goblin Việt Sub (2016)
Tình Chàng Yêu Tinh - Goblin - The Lonely, Shining Goblin
Diễn viên: Gong Yo, Lee Dong Wook, Kwak Dong Yun, Kim Go Eun, Yoo In Na
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết... bị mất trí nhớ, không thể nhớ mình là ai. Thủ vai thần chết bên cạnh "yêu tinh" Gong Yoo là nam diễn viên Lee Dong Wook. Nữ chính của phim là Kim Go Eun, trong vai một cô gái có số phận "đáng ra đã phải chết".
Chuông Báo Tình Yêu Love Alarm

Chuông Báo Tình Yêu Love AlarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

Unknown2019-07-10 19:33:07

Tình Chàng Yêu Tinh - Goblin - The Lonely, Shining Goblin Việt Sub (2016)

mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết bị mất trí nhớ không thể nhớ mình là ai thủ vai thần chết bên cạnh yêu tinh gong yoo là nam diễn viên lee dong wook nữ chính của phim là kim go eun trong vai một cô gái có số phận đáng ra đã phải chếttình chàng yêu tinh,xem phim tình chàng yêu tinh,download tình chàng yêu tinh,xem online tình chàng yêu tinh hd,xem tình chàng yêu tinh nhanh,tai phim tình chàng yêu tinh,goblin,the lonely,shining goblin,xem phim goblin,the lonely,shining goblin,download goblin,the lonely,shining goblin,xem online goblin,the lonely,shining goblin hd,xem goblin,the lonely,shining goblin nhanh,tai phim goblin,the lonely,shining goblin,gong yo,lee dong wook,kwak dong yun,kim go eun,yoo in na