Tiếng Vọng Kép - Double Echo Thuyết Minh (2017)RSS Tiếng Vọng Kép - Double Echo Thuyết Minh (2017)
Tiếng Vọng Kép - Double Echo
Diễn viên: Amalia Uys, Brandon Auret, Graham Clarke
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ, vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn. Một lần nữa, anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nào.
Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Long Hổ Bá Vương The Mob.Diễn Viên: Adrian Paul,Jhey Castles,Georgina Beedle

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Em Sẽ Sống Ra Sao Hòa Nhập: How I Live Now.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tom Holland,George Mackay,Harley Bird

Em Sẽ Sống Ra Sao Hòa Nhập: How I Live NowViệt Sub Năm: 2013

Đặt bối cảnh ở nước Anh vào một tương lai không xa, câu chuyện phim theo chân Daisy (Saoirse Ronan) – một cô bé tuổi thiếu niên người Mỹ được gửi đến sống với họ hàng tại một vùng đồng quê thanh bình. Vốn lãnh đạm và lạc lõng, cô bé bắt đầu hòa nhập với những cảnh trí thiên nhiên và con người dễ thương xung quanh mình, đồng thời thắp lên một chuyện tình lãng mạn với anh chàng đẹp trai Edmund (George MacKay). Nhưng ở ven bìa rừng ngay trong những ngày hè chốn đồng quê thôn dã, tin tức về những

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Unknown2020-07-05 10:21:27

Tiếng Vọng Kép - Double Echo Thuyết Minh (2017)

paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn một lần nữa anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nàotiếng vọng kép,xem phim tiếng vọng kép,download tiếng vọng kép,xem online tiếng vọng kép hd,xem tiếng vọng kép nhanh,tai phim tiếng vọng kép,double echo,xem phim double echo,download double echo,xem online double echo hd,xem double echo nhanh,tai phim double echo,amalia uys,brandon auret,graham clarke