Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor Việt Sub (1996)RSS Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor Việt Sub (1996)
Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.
Cho Tôi Tình Yêu Show Me Love.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Cho Tôi Tình Yêu Show Me LoveViệt Sub Năm: 1998

tên gốc: Fucking Amal không chỉ đơn thuần là một bộ phim về hai người nữ tìm thấy tình yêu. Nó còn là một bức tranh, một thế giới ảo mà người xem có thể thấy mình trong đó. Những chán nản, bức xúc và mâu thuẫn của thời thanh thiếu niên như những làn sóng mãnh liệt đập vào ghềnh đá dưới bầu trời là những tình tiết nhẹ nhàng của bộ phim.

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Unknown2021-01-02 17:19:16

Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor Việt Sub (1996)

tiến sĩ điên the nutty professor là bộ phim hài của mỹ được ra mắt vào năm 1996 đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963 phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại oscar 1997tiến sĩ điên,xem phim tiến sĩ điên,download tiến sĩ điên,xem online tiến sĩ điên hd,xem tiến sĩ điên nhanh,tai phim tiến sĩ điên,the nutty professor,xem phim the nutty professor,download the nutty professor,xem online the nutty professor hd,xem the nutty professor nhanh,tai phim the nutty professor