Thung Lũng Silicon Phần 5 - Silicon Valley Season 5 Việt Sub (2018)RSS Thung Lũng Silicon Phần 5 - Silicon Valley Season 5 Việt Sub (2018)
Thung Lũng Silicon Phần 5 - Silicon Valley Season 5
Diễn viên: Martin Freeman, Tj Miller, Amanda Crew
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi phim hay này! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt bên Thung Lũng Silicon..
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 U Prince Series 2: Playful Comm-Arts.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Nawat Phumphothingam

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 U Prince Series 2: Playful Comm-ArtsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

phần thứ 2 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Kiran, một chàng trai nghịch ngợm khoa Truyền Thông, chỉ vì cái nhìn lướt qua nhau mà Kiran và Chang đã vương vấn cả đời... Từ trong thang máy rồi vô tình nhìn thấy nhau ngoài hành lang, sân trường hay cái nhìn bất chợt trong lớp học về phía đối phương... đã đẩy họ lại gần nhau hơn.

Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy Noodle.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Lý Phi Nhi,Trương Tuấn Ninh

Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy NoodleViệt Sub Năm: 2013 (Tập 40/40)

Đầu bếp Hàn Quốc Ân Anh cùng tuyển thủ đấu kiếm Trung Quốc Trương Lâm vì vô số hiểu lầm mà yêu nhau, dùng chiếc huy chương vàng làm tín vật ước định 2 năm sau sẽ tiếp tục duyên phận. Trương Lâm vì tai nạn mà thất hẹn, Ân Anh sinh một người con trai là Hồ Thủy (Ho Su)

Rắc Rối Của Mẹ Phần 1 Significant.Diễn Viên: Josh Zuckerman,Krista Allen,Emma Fitzpatrick

Rắc Rối Của Mẹ Phần 1 SignificantViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/9)

Nate, một người chủ nhà hàng đang phát triển sự nghiệp ở Portland, giờ loạn hết cả lên khi trở về từ chuyến đi công tác thì bắt gặp thằng bạn thân hay gái gú và cũng là thằng ở chung nhà, Jimmy, đang hẹn hò với người mẹ vừa mới ly thân của Nate tên là Lydia. Mọi chuyện mệt hơn khi người cha trước đây vốn chẳng quan tâm gì của anh, Harrison, quyết tâm giành lại Lydia và không ngại lợi dụng Nate để đạt được điều mình muốn

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Joseph Gatt,Stephen Hagan,James Nesbitt,Paul Blackwell

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Unknown2018-05-17 05:30:28

Thung Lũng Silicon Phần 5 - Silicon Valley Season 5 Việt Sub (2018)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao hiện đại tại thung lũng silicon những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công phim sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng theo dõi phim hay này chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt bên thung lũng siliconthung lũng silicon phần 5,xem phim thung lũng silicon phần 5,download thung lũng silicon phần 5,xem online thung lũng silicon phần 5 hd,xem thung lũng silicon phần 5 nhanh,tai phim thung lũng silicon phần 5,silicon valley season 5,xem phim silicon valley season 5,download silicon valley season 5,xem online silicon valley season 5 hd,xem silicon valley season 5 nhanh,tai phim silicon valley season 5,martin freeman,tj miller,amanda crew