Thung Lũng Silicon Phần 4 - Silicon Valley Season 4 Việt Sub (2017)RSS Thung Lũng Silicon Phần 4 - Silicon Valley Season 4 Việt Sub (2017)
Thung Lũng Silicon Phần 4 - Silicon Valley Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công.
Chuyện Tình Cảm Lạnh Love Is For Suckers

Chuyện Tình Cảm Lạnh Love Is For SuckersThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

đôi bạn thân nhất đã biết nhau 20 năm. Khi họ gặp nhau với tư cách là giám đốc sản xuất (PD) và một diễn viên của một chương trình hẹn hò thực tế, họ bất ngờ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Lee Da Hee sẽ đóng vai Goo Yeo Reum, một PD của một chương trình tạp kỹ vào năm thứ 10 trong sự nghiệp của cô.

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer Up

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Unknown2017-06-28 12:25:51

Thung Lũng Silicon Phần 4 - Silicon Valley Season 4 Việt Sub (2017)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao hiện đại tại thung lũng silicon những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành côngthung lũng silicon phần 4,xem phim thung lũng silicon phần 4,download thung lũng silicon phần 4,xem online thung lũng silicon phần 4 hd,xem thung lũng silicon phần 4 nhanh,tai phim thung lũng silicon phần 4,silicon valley season 4,xem phim silicon valley season 4,download silicon valley season 4,xem online silicon valley season 4 hd,xem silicon valley season 4 nhanh,tai phim silicon valley season 4