Thực Tế Ảo - Kiss Me First Season 1 Việt Sub (2018)RSS Thực Tế Ảo - Kiss Me First Season 1 Việt Sub (2018)
Thực Tế Ảo - Kiss Me First Season 1
Diễn viên: Tallulah Haddon, Simona Brown, Matthew Beard, Freddie Stewart, Haruka Abe
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Leila - một cô gái trẻ bị cuốn vào trò chơi thực tế ảo, Leila kết bạn với một cô gái khác trong trò chơi. Cô gái trong trò chơi này đã khiến Leila cuốn vào những cảm xúc lạ cùng với những bí mật tối tăm.
Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Unknown2018-07-25 09:42:46

Thực Tế Ảo - Kiss Me First Season 1 Việt Sub (2018)

leila một cô gái trẻ bị cuốn vào trò chơi thực tế ảo leila kết bạn với một cô gái khác trong trò chơi cô gái trong trò chơi này đã khiến leila cuốn vào những cảm xúc lạ cùng với những bí mật tối tămthực tế ảo,xem phim thực tế ảo,download thực tế ảo,xem online thực tế ảo hd,xem thực tế ảo nhanh,tai phim thực tế ảo,kiss me first season 1,xem phim kiss me first season 1,download kiss me first season 1,xem online kiss me first season 1 hd,xem kiss me first season 1 nhanh,tai phim kiss me first season 1,tallulah haddon,simona brown,matthew beard,freddie stewart,haruka abe