Thuần Hóa - The Mustang Việt Sub (2019)RSS Thuần Hóa - The Mustang Việt Sub (2019)
Thuần Hóa - The Mustang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"
Mãi Là Người Yêu Always Be My Maybe.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ali Wong,Miya Cech

Mãi Là Người Yêu Always Be My MaybeThuyết Minh Năm: 2019

Jake del Mundo (Gerald Anderson) bị bạn gái lâu năm của anh ta từ chối khi anh ta đề nghị kết hôn với cô. Còn Tintin Paraiso (Arci Muñoz) kết thúc mối quan hệ với một chàng trai khi cô ấy biết rằng sau 3 năm anh ta không muốn cưới cô, cuối cùng anh ta lại bắt đầu mối quan hệ chính thức với một cô gái khác. Jake và Tintin đã gặp nhau trong một khu nghỉ mát bãi biển nơi mà trái tim tan vỡ của họ kéo họ lại gần với nhau.

Bạn Có Tin? Do You Believe?.Diễn Viên: Mira Sorvino,Sean Astin,Alexa Penavega

Bạn Có Tin? Do You Believe?Việt Sub Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của một mục sư đang bị lung lay lòng tin bởi một nhà thuyết giáo ở gốc phố. Ông không thể chỉ dựa vào lời nói mà còn kèm theo hành động để mọi người đặt niềm tin vào Chúa

Merve Là Chính Mình You Do You.Diễn Viên: Mira Sorvino,Sean Astin,Alexa Penavega

Merve Là Chính Mình You Do YouViệt Sub Năm: 2023

Merve đã chọn cuộc sống bohemian (tự do, không ràng buộc), nhưng cuộc sống không đền đáp lại cho cô ấy. Đối mặt với việc bị đuổi ra khỏi nhà, cô bắt đầu một công việc mới và tình cờ dính vào một tình huống nóng bỏng với sếp của mình.

Hổ Vĩ Tigertail.Diễn Viên: Mira Sorvino,Sean Astin,Alexa Penavega

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

Unknown2020-09-08 19:02:12

Thuần Hóa - The Mustang Việt Sub (2019)

câu chuyện về roman coleman một tù nhân bị kết án bạo lực anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa mustang các chú ngựa mustang còn được biết với biệt danh những linh hồn hoang dãthuần hóa,xem phim thuần hóa,download thuần hóa,xem online thuần hóa hd,xem thuần hóa nhanh,tai phim thuần hóa,the mustang,xem phim the mustang,download the mustang,xem online the mustang hd,xem the mustang nhanh,tai phim the mustang