Thiên Y Vô Phùng - Spy Hunter Việt Sub (2019)RSS Thiên Y Vô Phùng - Spy Hunter Việt Sub (2019)
Thiên Y Vô Phùng - Spy Hunter
Diễn viên: Tần Tuấn Kiệt, Từ Lộ, Lục Nghị, Hồ Hải Phong
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.
Không Một Ai Biết Nobody Knows

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of Law

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of LawViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Kim Bỉnh Tín (Mã Quốc Minh đóng) vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định không thi lên đại luật sư mà theo con đường nhân viên hành chính luật. Anh ứng tuyển vào vị trí trợ lý pháp luật của văn phòng luật sư Thi Lôi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Xin Em Xin Em Hãy Yêu Anh Please Love Me.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Xin Em Xin Em Hãy Yêu Anh Please Love MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về Dịch Hàm, nam, 28 tuổi Soái khí ngời ngời, kiêu ngạo, tuy vậy lại không biết đối nhân xử thế. Nổi tiếng vì ca hát, sau đó là diễn xuất, thành công trong cả 2 lĩnh vực. Vì sự nghiệp quá thuận buồm xuôi gió nên không tránh khỏi ngạo mạn, thường xuyên đắc tội với người khác nhưng thực ra rất lương thiện.

Unknown2020-09-28 22:07:01

Thiên Y Vô Phùng - Spy Hunter Việt Sub (2019)

mùa xuân năm 1931 đảng cộng sản trung ương ở thượng hải đại bộ quảng đông cáp nhĩ tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ đặc công đỏ “yên hàng” và “thanh sứ” tính toán ở tây âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới xây dựng kho bí mật vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đếnthiên y vô phùng,xem phim thiên y vô phùng,download thiên y vô phùng,xem online thiên y vô phùng hd,xem thiên y vô phùng nhanh,tai phim thiên y vô phùng,spy hunter,xem phim spy hunter,download spy hunter,xem online spy hunter hd,xem spy hunter nhanh,tai phim spy hunter,tần tuấn kiệt,từ lộ,lục nghị,hồ hải phong