Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014)RSS Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014)
Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1969, quân Nhật vừa rút khỏi Đài Loan, chiến trường Kinh Môn ổn định và quân đội tại hòn đảo Kim Môn xa xôi và hiểm trở không còn phải gồng mình chống giặc.
Hai Lần Lộ Diện Double Xposure.Diễn Viên: Joan Chen,Phạm Băng Băng,Shaofeng Feng

Hai Lần Lộ Diện Double XposureViệt Sub Năm: 2012

Tống Kì (Phạm Băng Băng) là chuyên gia tư vấn hình ảnh của một công ty mỹ phẩm, trong một lần tình cờ, cô phát hiện ra bạn trai mình, bác sĩ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) và Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến) đang lén lút quan hệ sau lưng cô

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Unknown2024-04-12 19:35:17

Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014)

năm 1969 quân nhật vừa rút khỏi đài loan chiến trường kinh môn ổn định và quân đội tại hòn đảo kim môn xa xôi và hiểm trở không còn phải gồng mình chống giặcthiên đường trong quân ngũ,xem phim thiên đường trong quân ngũ,download thiên đường trong quân ngũ,xem online thiên đường trong quân ngũ hd,xem thiên đường trong quân ngũ nhanh,tai phim thiên đường trong quân ngũ,paradise in service,xem phim paradise in service,download paradise in service,xem online paradise in service hd,xem paradise in service nhanh,tai phim paradise in service